An ninh - Hình sự

Bắt khẩn cấp đối tượng côn đồ cộm cán Thắng “Diễm”

Được biết, trong lúc đang lập biên bản đối với Thắng cùng đồng bọn thì các đối tượng không hợp tác, thách thức, đánh người trước mặt công an.

Ngày 1/1/2021, báo Người Lao Động đưa tin, Công an TP.Tam Kỳ, tỉnh Quảng Nam cho biết vừa bắt khẩn cấp Hoàng Đình Thắng (SN 1984, biệt danh Thắng "Diễm, ngụ phường An Mỹ, TP.Tam Kỳ) để điều tra hành vi cố ý gây thương tích.

Trước đó, ngày 29/12, đàn em của Thắng là P.Đ.N (SN 1997) dẫn bạn gái đến tiệm làm tóc trên đường Nguyễn Du, TP.Tam Kỳ. Không lâu sau, N. xảy ra mâu thuẫn với các nhân viên và chủ quán.

Sau đó, N. gọi điện thoại cho “đại ca” Thắng dẫn đồng bọn đến “rửa hận” giúp. Tại đây, nhóm của Thắng đã đánh chủ quán, các nhân viên của quán và một người đang hớt tóc bị thương.

Nhận được tin báo, cơ quan chức năng đã nhanh chóng đến hiện trường giải quyết. Trong lúc công an đang lập biên bản đối với Thắng cùng đồng bọn thì các đối tượng không hợp tác, thách thức lực lượng công an và còn tiếp tục hành hung người trước mặt lực lượng chức năng.

Công an TP.Tam Kỳ cho hay, Thắng là đối tượng rất manh động, có “máu mặt” tại TP.Tam Kỳ, thường gây gổ đánh người. Tuy nhiên, đối tượng này rất khôn ngoan, không dùng hung khí đánh người gây thương tích nặng, đồng thời nhanh chóng bồi thường thiệt hại cho nạn nhân khiến lực lượng công an khó vào cuộc xử lý. Đáng nói, Thắng rao tin là mình có người “chống lưng” nên không sợ ai. Ngay cả lực lượng công an Thắng cũng lớn tiếng thách thức, theo báo Công an TP.Đà Nẵng.

Han (t/h)