An ninh - Hình sự

Bắt kẻ giả “trai đẹp”, lên Facebook lừa tình nhiều bé gái

Tại cơ quan điều tra, Hiếu thừa nhận đã lừa tình nhiều bé gái.

Ngày 8/9, thông tin từ Công an huyện Hòa Vang, Tp.Đà Nẵng, Đội Cảnh sát Hình sự (CSHS) Công an huyện đã thực hiện việc bắt khẩn cấp đối với Dương Văn Hiếu (32 tuổi), trú thôn 1, Đăk N'drot, huyện Đắk Mil, tỉnh Đắk Nông, để điều tra về hành vi giao cấu với trẻ em. 

Thông tin ban đầu, Công an huyện Hòa Vang đã tiếp nhận thông tin tố giác của gia đình em N.H.B.N (12 tuổi), trú huyện Hòa Vang, về việc em bị một nam thanh niên không rõ lai lịch, quen qua mạng xã hội dụ dỗ rồi thực hiện hành vi xâm hại.

Ngay khi khẩn trương vào cuộc điều tra, từ những miêu tả nhận dạng, những chứng cứ từ gia đình nạn nhân cung cấp, Đội CSHS Công an huyện Hòa Vang đã phát hiện Dương Văn Hiếu chính là đối tượng tình nghi số 1.

Tiếp tục xác minh, Công an xác định Hiếu đã thường xuyên sử dụng Facebook tên là “Nam Nguyen”, với nhiều hình ảnh trai đẹp  để làm quen, dụ dỗ các bé gái đang tuổi dậy thì với mục đích để thực hiện hành vi giao cấu với các bé.

Đến tối 6/9, lực lượng Công an bắt khẩn cấp Hiếu khi đối tượng đang thực hiện hành vi dụ dỗ một bé gái tại xã Hòa Châu, huyện Hòa Vang. Ngoài ra, Hiếu khai còn dụ dỗ nhiều bé gái khác. Hiếu cũng đã có 1 tiền án về tội giao cấu với trẻ em.

Hiện, cơ quan chức năng đang tiếp tục điều tra vụ án.