An ninh - Hình sự

Bắt kẻ dùng súng cướp ngân hàng ở Đồng Nai

Sau nhiều ngày truy vết, rạng sáng ngày 11/9, các trinh sát hình sự Phòng Cảnh sát hình sự công an tỉnh đã bắt kẻ dùng súng cướp ngân hàng.

Vào lúc 0h25 phút ngày 11/9, các trinh sát hình sự, Phòng Cảnh sát hình sự Công an tỉnh Đồng Nai phối hợp cùng các lực nghiệp vụ Bộ Công an tiến hành bắt nghi phạm gây ra vụ cướp Ngân hàng TMCP Ngoại thương Việt Nam (Vietcombank), chi nhánh Tam Phước, Tp.Biên Hòa chiều ngày 8/9 mà Người Đưa Tin đã đăng tải. Sau khi bị bắt giữ đối tượng đã nhận tội đồng thời khai ra nơi cất giấu vũ khí là khẩu súng cùng tang vật là tài sản đã cướp được.

Danh tính  tên cướp được làm rõ là Lê Huy Dũng (SN 1988, quê Thanh Hoá) ngụ huyện Long Thành, tỉnh Đồng Nai.

Lãnh đạo Phòng CSHS Công an tỉnh trực tiếp lấy lời khai tên cướp.

Hiện vụ việc đang được Cơ quan điều tra tiếp tục đấu tranh, làm rõ.

Như tin đã đưa, vào khoảng 15h chiều ngày 8/9, một nam thanh niên mặc đồ đen, đeo khẩu trang và đội mũ che kín mặt xông vào trụ sở của chi nhánh Ngân hàng Vietcombank (Chi nhánh Tam Phước, Tp Biên Hòa). Tại đây đối tượng đã dùng súng uy hiếp nhân viên và cướp đi một số tiền lớn.

Sau khi thực hiện hành vi cướp tài sản đối tượng băng qua đường rồi lấy xe máy tẩu thoát.

Nhận tin báo, Công an tỉnh Đồng Nai có mặt khám nghiệm hiện trường, trích xuất camera và thực hiện các biện pháp nghiệp vụ để truy xét đối tượng.

Thiếu tướng Nguyễn Sỹ Quang, Giám đốc công an tỉnh đã trực tiếp đến hiện trường kiểm tra và chỉ đạo phá án.