An ninh - Hình sự

Bắt kẻ ăn cắp xe ở Bà Rịa - Vũng Tàu mang về Bình Thuận cất giấu

Khi đối tượng đang giấu chiếc xe trộm được ở thị xã La Gi thì bị các thành viên Đội xung kích bảo vệ trật tự an ninh đường phố thị xã La Gi, Bình Thuận phát hiện.

Ngày 24/3 Công an thị xã La Gi cho biết đã thông tin cho Công an xã Bình Châu - huyện Xuyên Mộc - tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu đến bàn giao xe và kẻ trộm để trao trả lại cho người mất và xử lý đối tượng theo quy định pháp luật.

Trước đó vào khoảng 16 giờ ngày 23/3, Công an xã Bình Châu, huyện Xuyên Mộc, tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu đã cung cấp thông tin nhận dạng đối tượng và phối hợp với Đội xung kích bảo vệ trật tự an ninh đường phố thị xã La Gi truy tìm kẻ trộm xe máy ở địa phương có khả năng đem về La Gi tiêu thụ.

Đến 17 giờ cùng ngày, Đội xung kích phát hiện đối tượng và xe máy đang trốn tại nhà một người dân ở xã Tân Bình, thị xã La Gi nên thông báo cho Tổ Liên quân Công an thị xã La Gi và các lực lượng đã mời người này về cơ quan làm việc.

Tại cơ quan, đối tượng được xác định là Nguyễn Quốc Phong (31 tuổi, ngụ thị xã La Gi, Bình Thuận). Phong thừa nhận đã trộm chiếc xe Sirius BS 85V2 - 6839 vào lúc 7 giờ sáng ngày 23/3 tại nhà dân ở ấp Thanh Bình 1, xã Bình Châu, huyện Xuyên Mộc (Vũng Tàu). Sau đó điều khiển về thị xã La Gi cất giấu.