An ninh - Hình sự

Bắt "hot girl" từ Hải Phòng vào Thanh Hóa đột nhập công sở trộm tiền

Có vẻ ngoài xinh xắn như “hot girl”, Quyên từ Hải Phòng và Thanh Hóa bán tăm, lợi dụng sơ hở đột nhập vào trụ sở TAND huyện Như Thanh Hóa trộm tiền.

Ngày 11/3, thông tin từ Công an tỉnh Thanh Hóa, Công an huyện Như Thanh vừa phá vụ án, bắt giữ đối tượng từ Hải Phòng và Thanh Hóa trộm cắp tài sản.

Ngày 3/3, Công an huyện Như Thanh nhận được tin báo tố giác tội phạm của Tòa án dân huyện Như Thanh về vụ việc bị kẻ gian đột nhập vào trụ sở trộm cắp 24 triệu đồng và một số tài sản khác.

Sau khi nhận được tin báo, Công an huyện Như Thanh đã khẩn trương triển khai lực lượng điều tra, xác minh làm rõ vụ việc. Bằng các biện pháp nghiệp vụ, ngày 7/3, Công an huyện Như Thanh đã bắt giữ Trần Thị Quyên, sinh năm 1989 trú tại khu dân cư Vọng Hải, phường Hưng Đạo, thành phố Hải Phòng là thủ phạm gây ra vụ trộm cắp nói trên.

Tại cơ quan công an, Trần Thị Quyên khai nhận, đối tượng từ Hải Phòng vào Thanh Hóa để kiếm sống bằng nghề bán tăm. Ngày 3/3, khi đến thị trấn Bến Sung, huyện Như Thanh, lợi dụng sơ hở, đối tượng này đã lẻn vào bên trong trụ sở TAND huyện này để trộm cắp tài sản.   

Hiện, vụ việc đang tiếp tục được điều tra, làm rõ.