An ninh - Hình sự

Bắt giữ "yêu râu xanh" hiếp dâm cô gái đi tập thể dục trong công viên

Công an TP.Phan Thiết, tỉnh Bình Thuận đang làm rõ vụ đối tượng thực hiện hành vi hiếp dâm cô gái đi tập thể dục trong công viên.

Ngày 10/8, Công an TP. Phan Thiết, tỉnh Bình Thuận đang tạm giữ đối tượng Đ.V.P (35 tuổi, ngụ xã Hồng Sơn, huyện Hàm Thuận Bắc, tỉnh Bình Thuận) để điều tra về hành vi hiếp dâm.

Trước đó, tối ngày 7/8, em T.T.M.N (SN 2004, ngụ TP. Phan Thiết) sau khi đi bộ tập thể dục, ngồi nghỉ tại dãy ghế đá trong khu vực công viên Đồi Dương, TP. Phan Thiết thì có một đối tượng đến ngồi kế bên.

Sau khi quan sát không có người qua lại, đối tượng rút dao trong người kề vào cổ em N. khống chế và đẩy N. vào một bụi rậm gần đó để thực hiện hành vi hiếp dâm, báo Pháp luật TP.HCM đưa tin.

Hiện trường nơi xảy ra vụ hiếp dâm

Trong lúc đối tượng đang thực hiện hành vi đồi bại thì N. phát hiện có người đi tới nên la lớn, gã "yêu râu xanh" bỏ chạy. Em N. sau đó đã đến cơ quan công an trình báo sự việc.

Sau khi nhận được tin báo, Công an TP. Phan Thiết khẩn trương tiến hành điều tra, trích xuất camera, truy xét và đã bắt giữ được đối tượng Đ.V.P.

Làm việc tại cơ quan điều tra, bước đầu, đối tượng Đ.V.P đã khai nhận toàn bộ hành vi phạm tội của mình, theo báo Pháp luật Việt Nam.

Hiện vụ việc đang tiếp tục được làm rõ.

Đăng Khoa (t/h)