An ninh - Hình sự

Bắt giữ "nữ quái" ôm ma túy vào khu vực cai nghiện để bán kiếm lời

Công an tỉnh Thanh Hóa đã bắt giữ cặp đôi "xách" ma túy vào khu vực dành cho người nghiện ma túy để bán kiếm lời.

Ngày 30/8, báo An ninh Thủ đô đưa tin, Công an tỉnh Thanh Hóa đang tạm giữ 2 đối tượng Nguyễn Thị Hiền (SN 1983, trú phường Quảng Thắng, TP. Thanh Hóa) và Nguyễn Hùng Cường (SN 1980, trú phường Đông Thọ, TP. Thanh Hóa) để điều tra về hành vi mang ma túy bán cho các đối tượng nghiện tại khu vực gần trung tâm cai nghiện.

Hồ sơ vụ án cho thấy, Công an tỉnh Thanh Hóa gần đây liên tiếp nhận được tin báo của người dân về việc xung quanh khu vực cai nghiện ma túy bằng Methadone của tỉnh tại thị trấn Tân Phong, huyện Quảng Xương, tỉnh Thanh Hóa thường xuyên xuất hiện các đối tượng đến bán lẻ ma túy cho các đối tượng đi cai nghiện...

Tiến hành đấu tranh, bằng các biện pháp nghiệp vụ, ngày 28/8, Công an tỉnh Thanh Hóa đã bắt quả tang Hiền và Cường đang có hành vi bán ma túy. Tại chỗ, lực lượng Công an đã thu giữ 15 gói heroin, 2 điện thoại di động và nhiều tang vật có liên quan đến việc mua bán trái phép chất ma túy.

Làm việc tại cơ quan điều tra, bước đầu, 2 đối tượng trên khai nhận do biết nhiều đối tượng đến cai nghiện ma túy bằng Methadone vẫn có nhu cầu sử dụng ma túy nên Hiền và Cường đã thường xuyên mang ma túy từ TP. Thanh Hóa xuống khu vực này bán cho các đối tượng nghiện quen biết để kiếm lời, theo báo Công Lý.

Hiện vụ việc đang tiếp tục được làm rõ.

Đăng Khoa (t/h)