An ninh - Hình sự

Bắt giữ “nữ quái” mở tiệc ma túy trong chung cư hạng sang

Kiểm tra một căn hộ trong khu đô thị Goldmark City, lực lượng chức năng phát hiện 5 đối tượng có hiểu hiện sử dụng ma túy. 1 trong số các đối tượng bị bắt giữ có 2 tiền án về tội "Mua bán trái phép chất ma túy".

Đối tượng Ngô Thị Hiền (ảnh: ANTĐ).

VOV thông tin, ngày 23/4, Công an quận Bắc Từ Liêm (Hà Nội) cho biết đã tạm giữ Ngô Thị Hiền (sinh năm 1988 trú tại xã Thiện Phiến, huyện Tiên Lữ, tỉnh Hưng Yên) hiện thuê trọ tại khu đô thị Goldmark City, phường Phú Diễn, quận Bắc Từ Liêm để làm rõ về hành vi tàng trữ trái phép chất ma túy. 

Trước đó, sáng 20/4, trong quá trình kiểm tra một căn hộ tại khu đô thị Goldmark City, tổ công tác Công an quận Bắc Từ Liêm phát hiện có biểu hiện tập trung sử dụng ma túy. Tại thời điểm kiểm tra, trong căn hộ có 5 người gồm 3 nữ, 2 nam. Xét nghiệm nhanh, lực lượng công an xác định nhóm nam nữ thanh niên này đều dương tính với chất ma túy.

Tổ công tác phát hiện ma túy trong phòng ngủ và trong túi xách của Hiền, cùng các dụng cụ phục vụ có việc mua bán và sử dụng ma túy.

Nhóm đối tượng sử dụng ma túy trong chung cư (ảnh: VOV).

Ghi nhận của báo An ninh thủ đô, tại cơ quan công an, Ngô Thị Hiền khai nhận, ngày 16/3, do có nhu cầu sử dụng ma túy nên Hiền đã đến thị trấn Yên Châu, huyện Yên Châu, Sơn La gặp một người tên Kha, do bạn bè giới thiệu mua một túi ma túy tổng hợp dạng kẹo gồm 19 viên nén màu xám; 1 túi ma túy tổng hợp dạng viên nén gồm 21 viên màu đỏ; 1 túi ma túy đá và 1 túi ma túy ketamine với giá 2,4 triệu đồng.

Hiền mang số ma túy này về căn hộ thuê trọ rồi chia thành các túi nhỏ, cất giấu số ma túy mua được trong túi xách để sử dụng.

Tối 19/4, nhóm Trịnh Mạnh Tùng, Lê Thị Châm, Lê Thị Vân và Bùi Tuấn Đạt (là bạn xã hội của Hiền) đến căn hộ Hiền thuê để chơi và ăn uống rồi ngủ tại đây. Sáng 20/4, Hiền rủ cả nhóm sử dụng ma túy tổng hợp dạng kẹo và tất cả đồng ý. Hiền đã lấy 4 viên ma túy dạng kẹo để ở trên mặt sau của điện thoại của Hiền, rồi đặt lên đệm mời mọi người sử dụng. Chiều 20/4, Kiều Quang Chiến đến nhà Hiền để tìm bạn nhưng không thấy, nên đã ở lại phòng chơi.

Tang vật thu giữ.

Đáng chú ý, đối tượng Ngô Thị Hiền đã có 2 tiền án về tội “Mua bán trái phép chất ma túy. Gần đây nhất, đối tượng bị TAND tỉnh Sơn La tuyên phạt 20 năm tù giam về tội "Mua bán trái phép chất ma túy". Trong khi chưa thi hành án, người phụ nữ này đã về địa bàn quận Bắc Từ Liêm thuê nhà trọ. Trước đó, năm 2008, Hiền bị TAND huyện Sông Mã xử 40 tháng tù giam về tội Mua bán trái phép chất ma túy.

Hiện Cơ quan CSĐT - CAQ Bắc Từ Liêm đang củng cố hồ sơ, làm rõ hành vi phạm pháp của các đối tượng liên quan.

Bá Di (T/h)