An ninh - Hình sự

Bắt giữ nữ quái lừa đàn ông vào nhà nghỉ để cướp tài sản

Đánh vào tâm lý ham của lạ của nhiều người, đối tượng đã dùng thủ đoạn lên mạng xã hội làm quen rồi rủ nạn nhân vào nhà nghỉ để tâm sự. Sau đó để đồng bọn đi cùng dàn cảnh cướp tài sản của nạn nhân.

Dân Trí đưa tin, ngày 9/5, lãnh đạo công an TP.Mỹ Tho, tỉnh Tiền Giang cho biết, đơn vị này đang tạm giữ nhóm đối tượng gồm: Lê Thiện Phú (22 tuổi, ngụ xã Trung An, TP. Mỹ Tho), Huỳnh Lê Minh Thư (21 tuổi, ngụ xã Tân Thạch, huyện Châu Thành, Bến Tre), Nguyễn Hữu Ấm (24 tuổi, ngụ phường 6, TP. Mỹ Tho), Đặng Hoàng Sơn (21 tuổi) và Phạm Thanh Lâm (25 tuổi) cùng ngụ xã Xuân Đông, huyện Chợ Gạo để điều tra làm rõ hành vi cướp tài sản, tàng trữ và sử dụng trái phép chất ma túy.

Nữ quái Huỳnh Lê Minh Thư

Theo hồ sơ điều tra của cơ quan công an, do thiếu tiền tiêu xài, Huỳnh Lê Minh Thư đã lên mạng xã hội làm quen với nhiều người với mục đích cướp tài sản. Sau đó, Thư làm quen với anh Dương Minh T. (24 tuổi, ngụ xã Mỹ Phong, TP.Mỹ Tho). Sau một thời gian làm quen, Thư hẹn anh T. đến khách sạn ALA ở xã Đạo Thạnh, TP.Mỹ Tho để nói chuyện tâm sự và quan hệ tình dục và được anh T. đồng ý.

Các đối tượng bị bắt giữ 

Hung khí nhóm đối tượng sử dụng để cướp tài sản

Theo VNExpress, khi anh T. đến điểm hẹn, vừa bước vào phòng thì bất ngờ bị bốn thanh niên dùng dao, búa đe dọa, cướp một điện thoại, 600.000 đồng cùng một xe máy. Ngay sau khi cướp được tài sản, nhóm đối tượng đã chở anh T. đến đường ở xã Đạo Thạnh, TP.Mỹ Tho rồi tẩu thoát. Ngay sau đó, anh T. đã tới cơ quan công an trình báo sự việc.

Ngay sau khi tiếp nhận thông tin, cơ quan công an đã nhanh chóng tiến hành điều tra, xác minh và bắt giữ nhóm đối tượng này đang lưu trú trong 2 phòng của nhà nghỉ Tuấn Anh trên địa bàn xã Thạnh Phú, TP.Mỹ Tho. Tại hiện trường công an thu giữ 1 dao tự chế, 1 cây búa, 2 gói ma túy đá, dụng cụ sử dụng ma túy đá và nhiều tang vật khác. Công an cũng thu giữ xe máy của Phú và xe máy Exciter của anh Thái.

Công an cũng đã triệu tập Thư đến làm việc. Qua kiểm tran nhanh cả 5 đối tượng đều dương tính với chất ma túy. 

Hiện vụ việc đang được tiếp tục điều tra làm rõ.

Đăng Khoa (tổng hợp)