An ninh - Hình sự

Bắt giữ nhóm thanh niên đất Cảng gây ra vụ hỗn chiến trong đêm 

Hai nhóm thanh niên khoảng chục người đã gây ra vụ hỗn chiến ở khu vực ngã ba Phương Lưu - Nguyễn Bỉnh Khiêm, quận Hải An (TP.Hải Phòng) trong đêm 10/4.

Thông tin trên Zing, Công an TP.Hải Phòng cho biết, kết quả điều tra cho thấy, vụ xô xát, đánh nhau xảy ra giữa nhóm của Mai Văn Tuyến (29 tuổi, trú xã Tiên Minh, huyện Tiên Lãng) và nhóm của Nguyễn Thiên Ân (24 tuổi, trú phường Trại Cau, quận Lê Chân).

Theo đó, tối 10/4, sau khi ăn cơm, uống rượu tại nhà trọ, Tuyến cùng 4 thanh niên (trong đó có 1 nữ) đi trên 2 xe máy để tìm đánh một người tên là Mạnh để giải quyết mâu thuẫn từ trước. Đến khu vực ngã ba Phương Lưu - Nguyễn Bỉnh Khiêm, nhóm Tuyến gặp Ân đang đi với 3 người.

Tưởng đó là nhóm của Mạnh nên Tuyến điều Lê Văn Thức (21 tuổi) về nhà trọ lấy dao. Trong khi đó, Vũ Đức Cương (25 tuổi) được giao nhiệm vụ phóng xe lên tiếp cận nhóm Ân để nắm tình hình.

Công an lấy lời khai của nhóm Tuyến.

Cương rồ ga, khiêu khích rồi quay lại chỗ của Tuyến. Thấy vậy, nhóm Ân liền cầm gậy đuổi theo đánh khiến Cương phải bỏ xe chạy bộ. Ân và một người tiếp tục đuổi theo, còn Phạm Đình Sơn (25 tuổi) và Trần Mạnh Hùng (28 tuổi) ở lại. Khi Sơn và Hùng đang dùng gậy đập phá xe máy của Cương thì bị Tuyến cầm dao nhọn chém vào đầu, người.

Công an quận Hải An phát hiện vụ việc đã đưa 2 thanh niên đến Bệnh viện Việt Tiệp cấp cứu. Được biết, Hùng bị vỡ xương sọ. Tối cùng ngày, cảnh sát bắt giữ những người có liên quan đến vụ việc.

Thông tin trên báo Người Lao Động, Công an quận Hải An đang tiếp tục điều tra, làm rõ hành vi của các đối tượng để xử lý nghiêm theo quy định của pháp luật.

Mộc Miên (T/H)