An ninh - Hình sự

Bắt giữ nhóm đối tượng hiếp dâm, cướp tài sản của nữ nhân viên quán Karaoke

Bị ép phải ký vào giấy ghi nợ nhưng nữ nhân viên quán Karaoke không đồng ý, lập tức cô bị đánh đập, hiếp dâm và cướp sạch tài sản. Các đối tượng vừa bij Công an TP. Hà Nội bắt giữ.

Ngày 9/10, phòng Cảnh sát hình sự Công an TP. Hà Nội cho biết đơn, vị vừa bắt giữ 3 đối tượng gồm: Nguyễn Tuấn Anh (SN 1994, trú xã Đa Tốn, huyện Gia Lâm, TP.Hà Nội), Vũ Quang Hiếu (tức Hiếu "xù", SN 2002) và Nguyễn Minh Hiếu (tức Hiếu "trọc", SN 2001, cùng trú tại xã Đa Tốn, huyện Gia Lâm) về hành vi đánh đập, hiếp dâm và cướp tài sản của nữ nhân viên Karaoke.

Theo tài liệu điều tra, chị X. và chị H. là nữ nhân viên Karaoke mới về làm cho Tuấn Anh từ đầu tháng 10. Để tiện cho công việc, hai cô cũng các nữ nhân viên khác chuyển đến sinh hoạt tại nhà Tuấn Anh. Tuấn Anh đã thuê 4 đàn em trong đó có Hiếu "xù" và Hiếu "trọc" để giúp việc quản lý, đưa đón các nữ nhân viên khi các quán Karaoke gọi. 

Từ trái qua Hiếu "trọc", Tuấn Anh và Hiếu "xù" bị bắt giữ.

 

Tối 4/10, X. và H. rủ nhau ra ngoài ăn tối. Tối muộn cùng ngày, Tuấn Anh về không thấy X. và H. đâu nên đã sai đàn em đi tìm.

Sau khi tìm thấy 2 cô gái ở quán ăn, chúng bắt về nhà của Tuấn Anh. Tại đây, Tuấn Anh nổi cáu và bắt hai cô gái ký vào giấy ghi nợ 2 triệu đồng, coi như tiền phạt vì ra ngoài mà không xin phép nhưng H. không đồng ý ký. Sẵn máu điên Tuấn Anh lệnh cho 4 đàn em đánh đập nạn nhân.

Kết thúc trận đòn, Tuấn Anh chỉ đạo Hiếu "xù" và Hiếu "trọc" lấy hết tài sản của Hằng rồi vứt nạn nhân ra Quốc lộ 5. Tuy nhiên, khi hai đối tượng này chở H., tới chân cầu Vĩnh Tuy thì Hiếu "xù" nảy sinh ý định rồi dùng vũ lực hiếp dâm nạn nhân.

Xong cơn thú tính Hiếu "xù" đưa nạn nhân lên xe cùng Hiếu "trọc" chở nạn nhân tới phố Hai Bà Trưng (quận Hoàn Kiếm) lấy sạch toàn bộ tài sản, rồi đẩy nạn nhân xuống đường.

Mới đây, Công an tỉnh Vĩnh Phúc cũng triệt phá vụ giữ người trái phép tại quán quán Karaoke. Cụ thể, để có nữ nhân viên phục vụ quán Karaoke của mình, Nguyễn Thế Hà (SN 1987, trú xã Đồng Ích, huyện Lập Thạch) đã thuê Đỗ Mạnh Thắng (SN 1989, trú cùng địa phương) và Hoàng Nhật Kế (SN 1998, trú xã Chi Thiết, huyện Sơn Dương, tỉnh Tuyên Quang) nhốt và dùng vũ lực để ép 13 nữ nhân viên phải phục tùng.

Hai đối tượng Thắng và Kế khai nhận, hằng ngày Thắng có nhiệm vụ mở khóa cửa cho các nhân viên ra tiếp khách tại quán, đến khi hết khách Thắng nhốt các nhân viên vào một phòng của quán và khóa cửa lại. Nếu Thắng không có mặt tại quán thì Kế sẽ là người thay thế nhiệm vụ của Thắng.

Khi các nhân viên muốn đi ra ngoài phải được sự đồng ý và cho phép của Thắng. Kế sẽ là người trực tiếp chở các nhân viên ra ngoài và đưa về. Nếu các nữ nhân viên có ý định bỏ trốn hoặc không thực hiện đúng theo sự chỉ đạo của Hà thì sẽ bị Thắng và Kế bắt, nhốt vào một phòng riêng của quán, sau đó dùng gậy nhựa đánh và dùng khóa số 8 còng tay vào giường.