An ninh - Hình sự

Bắt giữ nhóm đối tượng đột nhập nhà "quan" trộm két sắt

Công an tỉnh Bình Dương vừa bắt giữ nhóm đối tượng chuyên trộm cắp liên tỉnh. Nhóm này thậm chí còn đột nhập nhà của một lãnh đạo huyện ở tỉnh Bình Phước.

Ngày 14/1, báo Tiền Phong đưa tin, Công an tỉnh Bình Dương vừa bắt giữ nhóm đối tượng chuyên trộm cắp liên tỉnh. Trong số các nạn nhân bị nhóm đối tượng này đột nhập, có nhà của một lãnh đạo huyện ở tỉnh Bình Phước.

Dụng cụ mà các đối tượng sử dụng để trộm cắp

Trước đó, Công an tỉnh Bình Dương nhận được nhiều tin báo về một nhóm đối tượng di chuyển bằng ô tô, sử dụng công cụ cắt khóa đột nhập vào nhà dân, cửa hàng lấy trộm tài sản ở tỉnh Bình Dương và các tỉnh lân cận. 

Theo báo Công Luận, quá trình điều tra, công an xác định được các đối tượng và thực hiện lệnh bắt giữ nhóm này gồm: Trần Phú (SN 1976), Trần Hưng (SN 1974, cùng ngụ TP.HCM), Danh Duy Khương (SN 1983), Trần Thanh Sang (SN 1987) và Danh Thị Hồng Thúy (SN 1986, cùng quê tỉnh Sóc Trăng).

Làm việc tại cơ quan điều tra, bước đầu các đối tượng khai nhận đã thực hiện nhiều vụ trộm tài sản ở các tỉnh Bình Dương, Bình Phước, Tây Ninh, Đồng Nai và một số tỉnh miền Tây Nam bộ.

Trong số các nạn nhân, có nhà một lãnh đạo huyện ở tỉnh Bình Phước bị lấy trộm két sắt, bên trong có tài sản trị giá hàng trăm triệu đồng.

Hiện vụ việc đang tiếp tục được làm rõ.

Đăng Khoa (t/h)