An ninh - Hình sự

Truy lùng nghi can nổ súng tại sới bạc khiến 5 người tử vong ở TP.HCM

Hiện Trinh sát hình sự và Điều tra viên cục C02 (bộ Công an) đang phối hợp với Công an TP.HCM và Công an huyện Củ Chi phong tỏa, khám nghiệm hiện trường.

Đến tối ngày 29/1, Trinh sát hình sự và Điều tra viên cục C02 (bộ Công an) vẫn đang phối hợp với Công an TP.HCM và Công an huyện Củ Chi phong tỏa, khám nghiệm hiện trường vụ nố súng làm 5 người tử vong, 1 người bị thương.

Hiện trường vụ việc là khu vườn nhà dân thuộc ấp 5, xã Tân Thạnh Đông, huyện Củ Chi.

Hiện trường vụ việc.

Một nguồn tin cho hay, nghi phạm là đối tượng giang hồ tại địa phương, đã dùng vũ khí quân dụng bắn trúng lưng, đầu, ngực, bụng của 4 nạn nhân, khiến tất cả tử vong, sau đó một nạn nhân bị thương cũng tử vong, tổng cộng có 5 người đã tử vong.

Sau khi gây án, đối tượng đã tẩu thoát bằng xe Nouvo, BKS: 59Y2 - 30198 và mang theo vũ khí quân dụng là một khẩu AK. 

Nghi phạm ôm súng AK chạy trốn bằng xe máy.

Như thông tin đã đưa, khoảng 14h chiều cùng ngày, người dân nghe thấy nhiều tiếng nổ lớn như tiếng súng, kèm theo tiếng la hét.

Khi chạy đến kiểm tra, người dân bàng hoàng phát hiện 4 người nằm chết ở nhiều vị trí khác nhau, trên người có thương tích.

Có  4 người tử vong nghi do trúng đạn tại hiện trường, một người bị thương tử vong sau đó.

Ban đầu, nguyên nhân được cho là do xuất phát từ mâu thuẫn chia tiền giữa những người đánh bạc.

Lãnh đạo UBND xã Tân Thạnh Đông, huyện Củ Chi xác nhận: “Có án  mạng  xảy  ra trên địa  bàn, hiện chúng tôi đang ở hiện trường vụ án. Công an đang khám nghiệm điều tra nên sẽ thông tin cho báo chí sau”.