An ninh - Hình sự

Bắt giữ nghi phạm bỏ độc bể nước mưu hại một gia đình

Một đối tượng vừa bị Công an huyện Phù Mỹ (tỉnh Bình Định) bắt giữ khẩn cấp vào sáng ngày 8/6 để điều tra về việc bỏ thuốc vào nguồn nước nhằm đầu độc một gia đình.

Tiền Phong thông tin, sáng ngày 7/6, chị Phạm Thị G. (43 tuổi, ở xã Mỹ Đức, huyện Phù Mỹ, tỉnh Bình Định) lấy nước từ bình nước lọc để uống thì thấy nước có mùi khác lạ, uống xong đầu lưỡi bị tê. Nghi có điều bất thường, khi kiểm tra lại bình đựng nước, các giếng, bể nước gia đình hay sử dụng thì đều thấy nước có màu xanh nên chị đã cảnh báo người thân dừng sử dụng nguồn nước này. Sau đó, chị G. thấy tức ngực, khó thở nên đã được đưa vào Bệnh viện Đa khoa tỉnh Bình Định cấp cứu. Sự việc cũng được trình báo lên Công an huyện Phù Mỹ.

Theo VOV, kết quả điều tra xác định nguồn nước có chất lạ, giống chất độc nên cơ quan công an đã tổ chức truy tìm thủ phạm đứng sau vụ việc. Qua truy xét, Lê Trọng C. (39 tuổi, ở thị xã Hoài Nhơn) nổi lên là đối tượng có nhiều dấu hiệu nghi vấn nên CQĐT đã mời đến làm việc.

Ảnh minh họa.

Theo thông tin C. khai nhận, xuất phát từ mâu thuẫn tình cảm nên C. (chồng chị G.) đã lên kế hoạch bỏ thuốc độc để hại cả gia đình chị G. Được biết, sau khi ly hôn, chị G. dọn về sống với cha ruột. Mối quan hệ giữa Lê Trọng C. và chị Phạm Thị G. không được gia đình chị ủng hộ.

Hiện, Công an huyện Phù Mỹ, tỉnh Bình Định đang tiếp tục điều tra, làm rõ vụ việc. Về phía nạn nhân, chị G. không bị ảnh hưởng đến tính mạng, sức khỏe đã ổn định.

Minh Hoa (t/h)