An ninh - Hình sự

Bắt giữ nam thanh niên nổ súng bắn người vì mâu thuẫn làm ăn

Do có mâu thuẫn trong làm ăn, Triều đi đến quán bar gặp anh S., và gọi anh này ra ngoài rồi dùng súng bắn nạn nhân trọng thương.

Ngày 6/5, Công an Tp.Đồng Xoài, tỉnh Bình Phước đang tạm giữ Lê Vĩnh Triều (SN 1995, ngụ huyện Nhơn Trạch, tỉnh Đồng Nai) để điều tra về vụ nổ súng, bắn người, xảy ra gần một quán bar trên địa bàn phường Tân Phú, Tp.Đồng Xoài.

Theo công an, Lê Vĩnh Triều khai nhận do có mâu thuẫn trong làm ăn từ trước với anh V.V.S. (SN 1999, ngụ huyện Buôn Đôn, tỉnh Đắk Lắk) biết được anh S., đang ở quán bar trên địa bàn Tp.Đồng Xoài nên Triều đã tìm tới và nhắn tin cho S., ra ngoài để 2 bên nói chuyện.

Trong quá trình trao đổi, giữa hai bên đã có lời qua tiếng lại, anh S.. túm vai áo của Triều thách thức thì bị đối phương đấm vào mặt. Phát hiện ẩu đả, nhóm bảo vệ của quánbar yêu cầu cả 2 di chuyển đi nơi khác.

Cả Triều và S., cùng đi chỗ khác thì S., tiếp tục túm vai áo và đánh Triều. Bị S. đánh, Triều lấy trong người ra khẩu súng áp vào bên má S. bắn, nhưng may mắn nạn nhân đã kịp gạt ra được.

Chưa dừng lại, Triều tiếp tục bắn trúng đùi trái của S., rồi bỏ đi. Phát hiện vụ việc, mọi người đưa S., đi cấp cứu tại bệnh viện.

Sau khi gây án, Triều đã đến Công an phường Tân Phú đầu thú và khai nhận toàn bộ hành vi của mình. Hiện Công an Tp.Đồng Xoài đang tiếp tục điều tra xử lý vụ việc theo quy định của pháp luật.