An ninh - Hình sự

Bắt giữ kẻ hiếp dâm bạn gái mới quen ngay lần đầu gặp mặt

Ngay trong lần đầu hẹn gặp mặt, Đào Trọng Hiệp (SN 1997, trú tại xã Trung Hội, huyện Định Hóa, tỉnh Thái Nguyên) đã cưỡng ép và hiếp dâm bạn gái.

Ngày 4/2, cơ quan Cảnh sát điều tra, Công an quận Thanh Xuân (Hà Nội) cho biết, đã khởi tố vụ án, khởi tố bị can đối với Đào Trọng Hiệp (SN 1997, trú tại xã Trung Hội, huyện Định Hóa, tỉnh Thái Nguyên) để điều tra hành vi hiếp dâm. 

Theo kết quả điều tra, vào tháng 10/2020, chị Hà Thu Hằng (tên nhân vật được thay đổi) quen Đào Trọng Hiệp qua mạng xã hội. Sau thời gian nói chuyện tán tỉnh, đến tối 2/11, hai người hẹn gặp mặt tại Hà Nội. Sau khi ăn uống, đến 23h30, chị Hằng đòi về thì Hiệp chở đi lòng vòng, rồi dừng lại trước một nhà nghỉ, đòi chị Hằng cho quan hệ.

Đối tượng Hiệp.

Tuy nhiên, cô gái không đồng ý và bỏ đi. Hiệp tức tối đuổi theo và đánh đập ép buộc cô gái phải cho quan hệ. Dù nạn nhân van khóc xin tha nhưng Hiệp còn hung bạo hơn, hắn bóp cổ nạn nhân và ép lên xe máy để đi cùng hắn tới nhà nghỉ rồi giở trò đồi bại. 

Sau khi thực hiện xong hành vi phạm tội, Hiệp thuê xe cho nạn nhân về. Ngay sau đó, cô gái này đã đến cơ quan công an trình báo.

Nhận được tin báo, cơ quan Cảnh sát điều tra Công an quận Thanh Xuân khẩn trương vào cuộc và bắt giữ Đào Trọng Hiệp về hành vi hiếp dâm.