An ninh - Hình sự

Bắt giữ đối tượng sát hại vợ dã man, bỏ lại đàn con thơ nheo nhóc

Giữa hai vợ chồng xảy ra mâu thuẫn, đối tượng đã dùng dao sát hại vợ một cách dã man, để lại đàn con thơ thiếu vắng đi sự chăm sóc của cha mẹ.

Ngày 18/8, Công an tỉnh Bình Thuận đang tạm giữ đối tượng Trần Thanh Phong (SN 1979, ngụ phường Tân Bình, thị xã La Gi, tỉnh Bình Thuận) để điều tra hành vi giết người.

Theo đó, tối ngày 17/8, Trần Thanh Phong xảy ra mâu thuẫn, dẫn đến cãi vã với vợ là chị N.T.T.T (SN 1986). Tức giận, Phong đã dùng dao chém chị T.. Chị T. bỏ chạy ra khỏi nhà nhưng bị Phong đuổi theo và đâm gục tại chỗ, Zing đưa tin.

Địa điểm nơi xảy ra vụ án mạng

Mặc dù đã được người dân xung quanh đưa đi cấp cứu, tuy nhiên do vết thương quá nặng, chị T. đã tử vong trước đó. Sự việc nhanh chóng được trình báo tới cơ quan công an.

Ngay sau khi nhận được tin báo, Công an thị xã La Gi đã khẩn trương xuống khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi, đồng thời bắt giữ Trần Thanh Phong.

Được biết, vợ chồng Phong kết hôn, có với nhau 5 người con. Chị T. thường đi làm ăn xa nhà và vừa mới về thăm nhà thì xảy ra sự việc, theo báo Người Lao Động.

Hiện vụ việc đang tiếp tục được làm rõ.

Đăng Khoa (t/h)