An ninh - Hình sự

Bắt giữ đối tượng hãm hiếp thiếu nữ trên đường đi học

Đang trên đường đi học, một thiếu nữ đã bị người đàn ông lạ mặt khống chế, đưa đi chỗ vắng rồi hãm hiếp.

Ngày 10/4, theo thông tin từ Công an huyện Nghi Lộc, tỉnh Nghệ An, sau khi nhận được đơn của chị Hồ Thị L. (SN 1998), trú xã Nghi Vạn, huyện Nghi Lộc đơn vị đã vào cuộc điều tra vụ việc. Hiện tại, đơn vị bắt được đối tượng Dương Quốc Chiến (SN 1984), trú tại huyện Hưng Nguyên, tỉnh Nghệ An để điều  tra về hành vi cưỡng dâm.   

Theo đơn trình báo của chị Hồ Thị L. vào khoảng 14h ngày 5/4, chị L. điều khiển xe máy từ nhà ở xã Nghi Vạn đến xã Hưng Đông (TP.Vinh) để học ngoại ngữ chuẩn bị đi xuất khẩu lao động.

Ảnh minh họa.

Khi đến đoạn đường vắng, chị L. bất ngờ bị 1 đối tượng lạ mặt đi xe máy từ phía sau lao lên ép phải dừng lại. Người đàn ông này đã dùng hung khí để khống chế chị L., rồi thực hiện hành vi hãm hiếp. Sau khi thực hiện hành vi đồi bại, đối tượng này đã đe dọa lấy số điện thoại của nạn nhân và dọa không được kể lại sự việc với ai.

Sau sự việc xảy ra, đối tượng tiếp tục dùng điện thoại gọi vào số của chị L. đe dọa và yêu cầu đến nhà nghỉ. Quá hoảng sợ, chị L. đã đến Công an xã Nghi Vạn, để trình báo sự việc. Ngày 6/4, chị L. đã được cơ quan công an đưa đi giám định.

Hiện, vụ việc đang được Công an huyện Nghi Lộc điều tra làm rõ.

Minh Tâm