An ninh - Hình sự

Bắt giữ đối tượng dùng ảnh “nóng” để tống “tình” cô gái quen qua mạng

Ngày 8/11, phòng Cảnh sát Hình sự Công an TP. Hà Nội vừa bắt giữ đối tượng Dương Văn Tuấn để điều tra làm rõ về hành vi cưỡng dâm một cô gái quen qua mạng.

Ngày 8/11, phòng Cảnh sát Hình sự Công an TP. Hà Nội vừa bắt giữ đối tượng Dương Văn Tuấn (SN 1996, trú tại xã Kim Sơn, huyện Gia Lâm, Hà Nội) để điều tra làm rõ về các hành vi cưỡng dâm và cưỡng đoạt tài sản.

Tài liệu bước đầu xác định,  cách đây khoảng 2 năm, chị H. (trú tại Hà Nội) có quen biết với Dương Văn Tuấn thông qua nhóm phượt trên mạng xã hội fecebook. Vì cả hai cùng tham gia nhóm này nên Tuấn đã tìm hiểu thông tin về chị H. và thường xuyên nhắn tin hỏi han.

Qua trò chuyện, Tuấn biết chị H. bán rượu ngâm thuốc. Tuấn tỏ ra rất hiểu biết về lĩnh vực này và hay bàn luận về các loại rượu ngâm. Tuấn nói rằng, Mình biết nhiều nơi lấy được nguyên liệu tốt, giá cả phải chăng, ngâm rượu bán sẽ kiếm được lãi nhiều.

Ngoài ra, Tuấn cũng ngỏ ý quan tâm tới chị H., muốn chị H. cho Tuấn quan hệ tình dục thì Tuấn sẽ mua giúp nguyên liệu ngâm rượu.

Lúc đầu, chị H. không đồng ý, nhưng sau đó, vì hoàn cảnh gia đình gặp khó khăn, chị H. muốn kiếm tiền để trang trải cuộc sống nên đành chấp nhận yêu cầu của Tuấn.

Đối tượng Dương Văn Tuấn - kẻ dùng ảnh “nóng” để tống “tình” cô gái quen qua mạng.

Quá trình hai người quan hệ tình dục, Tuấn đã bí mật chụp lại cảnh “nóng” với ý đồ xấu. Vì không hề biết được âm mưu của gã đàn ông tệ bạc này, chị H. vẫn tin tưởng nghĩ rằng Tuấn sẽ mua giúp mình nguyên liệu để ngâm rượu bán.

Tuấn ăn nói rất lẻo mép và hứa “chắc nịch”. Chính vì thế, chị H. đã đưa cho Tuấn 1 triệu đồng để nhờ mua nguyên liệu ngâm rượu.

Thế nhưng, người phụ nữ này không ngờ rằng, sau khi mình đưa tiền cho Tuấn thì hắn ta đã “lặn một hơi, không sủi tăm”. Chị H. nhiều lần tìm cách liên lạc với Tuấn qua điện thoại, qua mạng xã hội nhưng cũng chẳng thấy hắn trả lời. Biết là mình đã bị lừa tình, lừa tiền nhưng vì xấu hổ nên chị H. đành cho qua, nghĩ là mọi chuyện sẽ dừng lại ở đó.

Bẵng đi một thời gian, khoảng đầu năm 2019, Tuấn bất ngờ xuất hiện trở lại, hắn sử dụng tài khoản zalo để liên lạc với chị H. Theo đó, hắn gửi hình ảnh “nóng” của chị H. kèm theo những tin nhắn đe dọa chị H. phải cho hắn tiếp tục quan hệ tình dục, nếu không thì hắn sẽ đăng hình ảnh nhạy cảm của chị H. lên mạng xã hội.

Trước sự việc trên, chị H. như “chết đứng”, không ngờ Tuấn lại là một kẻ bỉ ổi như vậy. Thế nhưng, vì tâm lý lo sợ Tuấn sẽ đăng ảnh “nóng” của mình lên mạng, ảnh hưởng đến danh dự, cuộc sống của bản thân nên chị H. đành chấp nhận cho Tuấn quan hệ tình dục.

Thậm chí, khi hết tiền tiêu xài, Tuấn còn đe dọa, ép chị H. phải chuyển vào tài khoản ngân hàng cho hắn 500 nghìn đồng. Cho đến khi không thể tiếp tục chịu đựng thêm những lời đe dọa của Tuấn, chị H. đã trình báo cơ quan công an.

Hiện, vụ án đang tiếp tục được điều tra, làm rõ.