An ninh - Hình sự

Bắt giữ đối tượng bỏ trốn hơn 8 năm sau khi đánh bạn nhậu

Sau khi gây án khiến bạn nhậu trọng thương, Phạm Văn Nguyên đã bỏ trốn hơn 8 năm nhưng vẫn không thoát khỏi sự vây bắt của lực lượng chức năng.

Sáng 8/5, Phòng Cảnh sát cơ động Công an tỉnh Đắk Lắk cho biết, đã bàn giao một đối tượng đánh trọng thương bạn nhậu sau hơn 8 năm lẩn trốn cho Công an huyện Krông Búk, tỉnh Đắk Lắk tiếp tục xử lý theo thẩm quyền.

Theo đó, đối tượng nói trên là Phạm Văn Nguyên (41 tuổi, trú tại xã Nam Jang, huyện Đắk Song, tỉnh Đắk Nông).

Thông tin ban đầu cho biết, khoảng 22h ngày 16/2/2014, Nguyên cùng với anh N.X.T. (trú tại xã Ea Nam, huyện Ea H’leo, tỉnh Đắk Lắk) và một số người bạn đến bờ đập ở xã Ea Sin, huyện Krông Búk tổ chức ăn nhậu.

Trong lúc uống rượu, giữa Nguyên và anh T. bất ngờ xảy ra mâu thuẫn dẫn đến đánh nhau. Lúc này, Nguyên đã cầm một cây gỗ đánh vào bụng anh T. một cái gây vỡ lách nhiều mảnh, phải mổ cắt bỏ lách, với tỉ lệ thương tật 31%.

Sau khi gây án, Nguyên bỏ trốn về tỉnh Đắk Nông. Sau đó, đối tượng lẩn trốn đến phường Ea Tam, Tp.Buôn Ma Thuột, tỉnh Đắk Lắk.

Trong thời gian này, Nguyên chung sống như vợ chồng với một người phụ nữ và có với nhau một người con 6 tuổi.

Đến tối ngày 6/5, sau hơn 8 năm sống chui lủi, đối tượng Nguyên đã bị một tổ công tác của Phòng Cảnh sát cơ động Công an tỉnh Đắk Lắk phát hiện bắt giữ.

Khánh Ngọc