An ninh - Hình sự

Bắt giữ các đối tượng trong đường dây ma túy có nhiều súng, lựu đạn

Ngoài việc tàng trữ, mua bán trái phép chất ma túy, các đối tượng còn tàng trữ nhiều vũ khí quân dụng và các loại hung khí nguy hiểm khác.

Ngày 15/6, Công an TX.Bến Cát, tỉnh Bình Dương cho biết vừa đột kích 5 tụ điểm ma túy trên địa bàn phường Mỹ Phước, bắt giữ 13 đối tượng tàng trữ, mua bán và sử dụng trái phép chất ma tuý.

Tang vật.

Công an thu giữ 60,4051 gram ma tuý các loại, 01 súng đạn hơi, 30 viên đạn chì, cùng nhiều mã tấu, nỏ để sử dụng ma tuý và các tang vật có liên quan.

Theo Công an TX.Bến Cát, các tụ điểm ma túy vừa bị triệt xóa có liên quan đến đường dây ma túy lớn mà Cơ quan Công an tỉnh triệt phá trước đó tại một căn nhà cho thuê ở khu dân cư Vĩnh Phú 1, thuộc khu phố Phú Hội, phường Vĩnh Phú, TP.Thuận An.

Ma túy, súng, đạn được Công an phát hiện trong căn nhà cho thuê tại TP.Thuận An, tỉnh Bình Dương.

Tại đây, công an kiểm tra và phát hiện trong ba lô các đối tượng mang theo chứa nhiều gói trà đã hút chân không, bên trong chứa 13 kg ma túy. Ngoài ra, lực lượng chức năng còn phát hiện có nhiều vũ khí quân dụng như súng, lựu đạn, đạn và các loại hung khí khác.

Công an đã bắt giữ 2 đối tượng. Đấu tranh khai thác, công an tiếp tục bắt giữ thêm 1 đối tượng trong đường dây và tiếp tục mở rộng điều tra.