An ninh - Hình sự

Bắt giữ các đối tượng hỗn chiến kinh hoàng tại quán karaoke

Công an huyện Vĩnh Lộc, tỉnh Thanh Hóa đã bắt giữ các đối tượng trong vụ hỗn chiến kinh hoàng khiến 2 người bị thương nặng.

Ngày 8/10, báo Người lao động đưa tin, Công an huyện Vĩnh Lộc, tỉnh Thanh Hóa đã bắt tạm giam đối tượng Lê Văn Phong, Lê Đăng Dương (cùng SN 1998, cùng trú tại xã Vĩnh Hùng, huyện Vĩnh Lộc) và Vũ Đình Phan (SN 1991, trú tại xã Hà Thái, huyện Hà Trung, tỉnh Thanh Hóa) về hành vi gây rối trật tự công cộng.

Hồ sơ vụ án cho thấy, trước đó, Công an huyện Vĩnh Lộc nhận được tin báo của Công an xã Vĩnh Hùng về việc có 2 nhóm đối tượng dùng dao, gậy sắt đuổi chém nhau gây náo loạn tại quán karaoke Hoa Lâm, xã Vĩnh Hùng. Hậu quả, khiến 2 người bị thương nặng.

Các đối tượng bị bắt giữ tại cơ quan công an

Ngay sau khi nhận được tin báo, Công an huyện Vĩnh Lộc đã khẩn trương có mặt tại hiện trường, ghi nhận lời khai của các nhân chứng, đồng thời bắt giữ các đối tượng trọng vụ hỗn chiến.

Tại cơ quan điều tra, bước đầu, 3 đối tượng bị bắt giữ khai nhận do mâu thuẫn trong lúc hát karaoke, nhóm của Vũ Đình Phan (gồm 3 người) và nhóm của Lê Văn Phong, Lê Đăng Dương (gồm 5 người) đã dùng dao, gậy sắt đuổi chém nhau khiến 2 người bị thương nặng.

Trong lúc 2 nhóm này "hỗn chiến", các đối tượng đã đập phá hư hỏng nhiều đồ dùng tại quán karaoke Hoa Lâm, gây tổn thất cho chủ quán hát, theo báo Công lý & Xã hội.

Hiện vụ việc đang tiếp tục được làm rõ.

Đăng Khoa (t/h)