An ninh - Hình sự

Vừa thoát cảnh hiếp dâm tập thể, cô bé 13 tuổi lại bị 2 gã đàn ông xâm hại

Vụ án bé gái 13 tuổi bị 9 người đàn ông bắt cóc và cưỡng hiếp trong suốt 3 ngày đang khiến dư luận Ấn Độ vô cùng bức xúc.

Ngày 18/1, Cảnh sát bang Madhya Pradesh cho biết, họ đã bắt giữ 8 trong số 9 nghi phạm để điều tra về tội Bắt cóc và Cưỡng hiếp một bé gái 13 tuổi trong suốt 3 ngày. Danh tính 8 nghi phạm bao gồm: Akash Singh, Rahul Kushwaha, Paras Soni, Manu Kewat, Onkar Rai, Eitendra Singh, Rajnish Choudhary và Rohit Yadav. Nghi phạm còn lại vẫn đang bị truy tìm.

Được biết, nạn nhân bây giờ vẫn đang trong tình trạng hoảng loạn và cần điều trị tâm lý.

Theo hồ sơ điều tra ngày 10/1, nạn nhân từ Umaria đến Jabalpur để gặp mẹ. Đến ngày 11/1, nạn nhân gặp Akash và Rahul trong chợ và bị bọn chúng dụ dỗ “đi ăn trưa”. Sau khi đưa cô gái đến một khu rừng hoang vắng, hai nghi phạm đã cưỡng hiếp nạn nhân.

Sau khi thực hiện hành vi đồi bại, hai nghi phạm đã nhốt cô bé trong một căn phòng. Trong suốt 2 ngày bị giam lỏng tại đây, cô đã bị 5 người đàn ông thay nhau cưỡng hiếp.

Sang ngày thứ 3, cô bé cầu xin các nghi phạm thả mình đi và được đồng ý. Khi đang lang thang trên đường về nhà, cô bé đi nhờ một chiếc xe tải và tâm sự những chuyện khủng khiếp cho tài xế nghe. Song, thay vì lựa chọn báo cảnh sát, gã tài xế đã nổi cơn thú tính và cưỡng hiếp nạn nhân.

Sau khi thỏa mãn, gã tài xế vứt bỏ cô bé giữa đường. Trước khi về được nhà, cô bé tiếp tục bị một gã tài xế cho đi nhờ khác cưỡng hiếp.

Hiện, cơ quan chức năng đang gấp rút điều tra, truy bắt nghi phạm cuối cùng.

Han (theo Hinhustantimes)