An ninh - Hình sự

Bắt giữ 2 đối tượng trong vụ truy sát người đàn ông trước cửa nhà

Công an quận Bình Tân, TP.HCM đã bắt giữ 2 đối tượng trong vụ dùng hung khí truy sát người đàn ông trước cửa nhà do mâu thuẫn.

Clip các đối tượng truy sát người đàn ông được camera ghi lại 

Chiều ngày 7/11, Zing đưa tin, Công an quận Bình Tân đang tạm giữ hình sự 2 đối tượng là Nguyễn Thế Duy (17 tuổi, quê Kiên Giang) và Nguyễn Minh Tấn (24 tuổi, ngụ quận Bình Tân) để điều tra về hành vi cố ý gây thương tích.

Đây là 2 đối tượng tham gia truy sát anh Lâm Huỳnh Tuấn (30 tuổi, ngụ phường An Lạc A, quận Bình Tân).

Theo công an, anh Tuấn xảy ra mâu thuẫn với anh trai của Duy. Nghe anh trai kể lại, Duy bực tức rủ Tấn cùng một số người tìm Tuấn để đánh dằn mặt.

Hung khí bị lực lượng chức năng thu giữ

Rạng sáng 6/11, nhóm Duy mang theo ba chĩa, mã tấu chạy xe máy đến nhà Tuấn trong hẻm Đỗ Năng Tế, quận Bình Tân. Thấy anh Tuấn ngồi trước nhà, nhóm đối tượng cầm hung khí xông đến đuổi chém.

Anh Tuấn may mắn chạy thoát vào nhà dân. Lúc này, nhóm người đập phá xe máy, ném đá vào nhà nạn nhân rồi rời khỏi con hẻm.

Vì không tìm được anh Tuấn, nên khoảng 40 phút sau, nhóm Duy cùng một số người khác quay lại tìm Tuấn nhưng không gặp. Nhóm của Duy đã đập phá đồ đạc trong nhà rồi tẩu thoát. Sự việc được trình báo tới cơ quan công an.

Công an quận Bình Tân vào cuộc điều tra, bắt được Duy và Tấn, đồng thời kêu gọi những đối tượng liên quan đến vụ việc trên ra trình diện, để nhận khoan hồng của pháp luật, theo Sài Gòn giải phóng.

Hiện vụ việc đang tiếp tục được làm rõ.

Đăng Khoa (t/h)