An ninh - Hình sự

Bắt giam thanh niên 9x đánh chị gái tử vong bằng điếu cày

Mới đây, trên địa bàn tỉnh Hòa Bình đã xảy ra một vụ án mạng thương tâm, người em trai dùng điếu cày đánh chị gái tử vong trong đêm.

Theo Công lý, ngày 5/5, thông tin từ Công an tỉnh Hòa Bình cho biết, Phòng Cảnh sát hình sự công an tỉnh phối hợp với Công an huyện Kim Bôi đã bắt giữ đối tượng Bùi Văn Hậu (SN 1990, trú tại xóm Báy, xã Sào Báy) để điều tra hành vi "giết người”.

Thông tin ban đầu trên Người lao động, sự việc xảy vào khoảng 1h ngày 2/5 tại một gia đình thuộc xóm Báy, xã Sào Báy, huyện Kim Bôi, tỉnh Hòa Bình.

Ảnh minh họa

Thời xảy ra sự việc, Bùi Văn H. (SN 1990) được xác định đã dùng điếu cày và gậy gỗ đánh vào đầu chị Bùi Thị K.H. (SN 1987). Mặc dù được người dân nhanh chóng được đi cấp cứu, nhưng do bị thương quá nặng, nạn nhân đã tử vong trên đường đi cấp cứu.

Theo chính quyền địa phương, Bùi Văn H. và chị Bùi Thị K.H. là chị em ruột. Chị H. có bệnh lý tâm thần, còn H. có nhiều biểu hiện tâm lý không ổn định, gia đình thuộc diện khó khăn trong xã.

Ngay khi nhận được thông tin, lực lượng chức năng đã có mặt tại hiện trường để khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi, xác định nguyên nhân tử vong của nạn nhân.

Trúc Chi (T/H)