An ninh - Hình sự

Bắt giam hai thanh niên đánh người bất tỉnh

Mâu thuẫn lúc điều khiển xe, Nguyễn và Dương đã dùng nón bảo hiểm, cây đánh vào đầu Tuấn khiến nạn nhân bất tỉnh phải nhập viện cấp cứu với tỷ lệ thương tật 42%.

Clip: Cơ quan công an đang làm việc đối với Nguyễn Đồng Nguyễn và Dương Thanh Sang.

Ngày 10/1, Công an huyện Bình Tân, tỉnh Vĩnh Long đã ra quyết định khởi tố bị can, bắt tạm giam 4 tháng đối với Nguyễn Đồng Nguyễn, 28 tuổi và Dương Thanh Sang, 21 tuổi, cùng ngụ xã Mỹ Thuận, huyện Bình Tân để điều tra về hành vi cố ý gây thương tích.

Nguyễn Đồng Nguyễn (trái) và Dương Thanh Sang vừa bị khởi tố bắt giam.

Theo hồ sơ của cơ quan điều tra, khoảng 21h40 ngày 27/10/2019, sau khi uống rượu, Nguyễn, Sang cùng với một số người bạn rủ nhau đi hát karaoke.

Khi cả nhóm đi đến khu vực cầu Khoán Tiết, thuộc xã Mỹ Thuận, huyện Bình Tân thì xe máy của Sang điều khiển áp sát, gần va chạm với xe máy do Lê Hoàng Bảo Ngân, 26 tuổi, ngụ huyện Chợ Mới, tỉnh An Giang điều khiển, chở phía sau Nguyễn Thanh Tuấn, 24 tuổi, ngụ xã Mỹ Thuận đang chạy theo hướng ngược lại.

Lúc đó, Sang nghe Tuấn chửi mình nên bực tức quay đầu xe đuổi theo Ngân và Tuấn, yêu cầu dừng xe lại. Khi Ngân vừa dừng xe thì Sang, Nguyễn và một người bạn đã lấy nón bảo hiểm xông vào đánh Tuấn nên Tuấn bỏ chạy.

Nguyễn vẫn tiếp tục đuổi theo, dùng nón bảo hiểm, cây đánh vào đầu, mặt và người, làm Tuấn té ngã bất tỉnh.

Sau đó, cả nhóm của Nguyễn bỏ đi, riêng Tuấn bị thương nặng được người dân đưa đi cấp cứu. Kết quả giám định, tỷ lệ thương tật của Tuấn là 42%.

Được biết, Nguyễn có 2 tiền sự về hành vi gây rối trật tự công cộng và xâm hại sức khỏe người khác; Sang có 1 tiền sự về hành vi xâm hại sức khỏe người khác.

Hiện, vụ việc đang được ngành chức năng tiếp tục điều tra, làm rõ.