Hồ sơ điều tra

Bà Rịa - Vũng Tàu: Bắt giam gã cha đồi bại nhiều lần hiếp dâm 2 con gái ruột

Lợi dụng lúc vợ vắng nhà, Tài đã nhiều lần thực hiện hành vi đồi bại với hai người con gái ruột của mình, khi 2 cháu ở nhà một mình.

Ngày 13/5, Cơ quan ảnh sát điều tra Công an tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu cho biết vừa ra quyết định khởi tố bị can, bắt tạm giam đối với Nguyễn Tấn Tài 40 tuổi, trú huyện Long Điền, tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu để điều tra về tội Hiếp dâm người dưới 16 tuổi. 

Theo điều tra ban đầu, Nguyễn Tấn Tài và chị T.T.T.T. (39 tuổi) là vợ chồng, có với nhau 2 người con là cháu N.T.H.M. (16 tuổi) và cháu N.T.K.N. (10 tuổi).

Trong khoảng thời gian từ năm 2015 đến tháng 4/2022, lợi dụng lúc chị T. không có mặt ở nhà, Tài đã nhiều lần thực hiện hành vi quan hệ tình dục với cháu M., tại nhà ở ấp Hải Sơn, xã Phước Hưng, huyện Long Điền (khoảng 30 lần).

Cũng với hành vi trên, trong khoảng thời gian từ tháng 2 đến 7/5/2022, trong lúc cháu N. ở nhà một mình, Tài đã quan hệ tình dục với cháu N. nhiều lần (khoảng 11 lần).

Nguyễn Tấn Tài tại cơ quan công an. (Ảnh: VKSND Bà Rịa-Vũng Tàu)

Đến ngày 8/5, cháu M. và cháu N. đã kể lại sự việc bị bố ruột xâm hại tình dục nhiều lần cho người mẹ nghe. Sau đó, chị T. đã đến cơ quan công an trình báo sự việc.

Tại cơ quan công an, Tài đã khai nhận toàn bộ hành vi đồi bại trên.

Hiện vụ việc đang được Cơ quan điều tra Công an tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu tiếp tục điều tra, làm rõ.

Gio Linh