An ninh - Hình sự

Bắt giam đối tượng đâm thủng đại tràng người nhắn tin chọc bạn gái

Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Vĩnh Long vừa khởi tố, bắt giam Võ Tấn Phát - đối tượng dùng dao đâm thủng đại tràng người nhắn tin chọc bạn gái của mình.

Ngày 2/4, cơ quan CSĐT Công an tỉnh Vĩnh Long đã ra quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can và tạm giam đối với Võ Tấn Phát (23 tuổi, ngụ xã Đồng Phú, huyện Long Hồ, tỉnh Vĩnh Long) để điều tra về hành vi “Giết người”.

Theo hồ sơ của công an, vào khoảng 23h ngày 30/1, Phát biết anh N.H.L. (28 tuổi, ngụ xã Đồng Phú, huyện Long Hồ) nhắn tin với lời lẽ thiếu tế nhị với bạn gái của Phát.

Đối tượng Võ Tấn Phát. (Ảnh: Công an Vĩnh Long).

Sau đó, Phát lấy con dao rồi điều khiển xe đến nhà anh L. để nói chuyện phải quấy. Đến nơi, Phát và anh L. xảy ra cự cãi và đánh nhau.

Lúc này, anh L.Đ.P. (32 tuổi, cùng ngụ xã Đồng Phú) tới can ngăn và cho biết chính mình đã lấy điện thoại của L. nhắn tin cho bạn gái của Phát. Nói xong anh P. bỏ đi về nhà cách đó khoảng 40m.

Lúc này, Phát đi bộ theo đến trước cửa nhà của anh P. rồi hai bên xảy ra cự cãi và đánh nhau. Phát lấy con dao giấu trong người tấn công anh P. thủng đại tràng, thương tích 82%.

Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Vĩnh Long đang củng cố hồ sơ xử lý đối tượng Phát theo quy định của pháp luật.

Trọng Nghĩa