Hồ sơ điều tra

Bắt giam chủ và quản lý quán karaoke cho khách thuê phòng dùng ma túy

Cơ quan điều tra xác định, chủ quán karaoke New Star có hành vi trực tiếp nhận khách đặt phòng để sử dụng ma túy và chỉ đạo quản lý mở phòng cho thuê.

Ngày 21/2, Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an thị xã Phú Mỹ, tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu ra quyết định khởi tố, bắt tạm giam Huỳnh Thị Hội, 47 tuổi, trú Tp.HCM và Nguyễn Trang Huy Hoàng, 24 tuổi, trú thị xã Phú Mỹ để điều tra về hành vi chứa chấp việc sử dụng trái phép chất ma túy.

Huỳnh Thị Hội là chủ quán karaoke New Star tại phường Phú Mỹ, thị xã Phú Mỹ và Nguyễn Trang Huy Hoàng là quản lý, thu ngân của quán trên.

Theo hồ sơ điều tra, khoảng 23h40 ngày 11/1, qua kiểm tra quán karaoke New Star do Hội làm chủ, lực lượng công an phát hiện trong phòng số 14, có 6 đối tượng cùng trú tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu đang có biểu hiện phê ma túy.

Công an lấy lời khai đối tượng Huỳnh Thị Hội, chủ quán karaoke New Star. (Ảnh: CACC).

Qua test nhanh, các đối tượng cùng một số nhân viên phục vụ của quán đều dương tính với chất ma túy. Tại hiện trường, lực lượng công an phát hiện trên mặt bàn có một đĩa sứ trắng có chứa ma túy tổng hợp dạng khay, đang sử dụng dở và một số dụng cụ để sử dụng ma túy.

Tại cơ quan công an, các đối tượng khai nhận đã bàn bạc, thống nhất cùng nhau góp tiền để nhờ nhân viên của quán mua ma túy về sử dụng.

Ngày 19/1, Công an thị xã Phú Mỹ đã ra quyết định khởi tố 3 bị can về hành vi tổ chức sử dụng trái phép chất ma túy và khởi tố bị can đối với Võ Văn Tài (24 tuổi, nhân viên của quán karaoke) về 2 hành vi: tổ chức sử dụng trái phép chất ma túy, mua bán trái phép chất ma túy.

Căn cứ chứng cứ, tài liệu thu thập được, cơ quan điều tra xác định bà Huỳnh Thị Hội có hành vi trực tiếp nhận khách đặt phòng karaoke để sử dụng ma túy và chỉ đạo Nguyễn Trang Huy Hoàng cho khách thuê phòng karaoke để sử dụng ma túy.

Theo lời khai của các bị can, từ ngày 8/1 đến 11/1, Hoàng đã giúp sức cho Hội nhận tổng cộng 3 lượt khách vào quán thuê phòng để sử dụng ma túy.

Hiện, cơ quan điều tra đang tiếp tục điều tra, làm rõ vụ án.

Gio Linh