An ninh - Hình sự

Bắt giam 3 nghi phạm ném "bom xăng" làm bé gái 5 tuổi bỏng nặng

Trong lúc đi chơi Tết, 3 nghi phạm xảy ra mâu thuẫn với con trai của gia chủ nên ném "bom xăng" cho hả giận, hậu quả làm bé gái 5 tuổi bị bỏng nặng.

Ngày 30/1, nguồn tin của PV báo điện tử Người Đưa Tin cho biết, Công an huyện Hồng Dân, tỉnh Bạc Liêu vừa bắt tạm giam ba nghi phạm để điều tra, làm rõ về hành vi cố ý gây thương tích.

Theo điều tra ban đầu, vào tối 3 ngày trước, gia đình ông Lê Văn Thứ, 61 tuổi, ngụ ấp Bà Ai II, xã Lộc Ninh, huyện Hồng Dân có tổ chức tiệc nhậu tại nhà.

Trong lúc nhậu, nhà ông Thứ bất ngờ bị 3 người bịt mặt chạy xe ngang ném "bom xăng" gây cháy.

Lúc này, cháu L.T.G.H., SN 2015, cháu nội của ông Thứ đang chơi trước cửa nhà, không tránh kịp đã bị bỏng ở vùng mặt.

Nhận được tin báo, Công an huyện Hồng Dân đã cử lực lượng đến khám nghiệm hiện trường và lấy lời khai của những người có liên quan để phục vụ công tác điều tra.

Ba nghi phạm ném "bom xăng" làm bé gái 5 tuổi bỏng nặng bị bắt tạm giam. (Ảnh minh họa).

Bằng biện pháp nghiệp vụ, công an xác định 3 nghi phạm có liên quan trong vụ án là: Nguyễn Văn Rô, 24 tuổi; Nguyễn Quốc Khánh, 24 tuổi và Nguyễn Hoàng Sơn, 23 tuổi, cùng ngụ ấp Vĩnh Hòa, xã Vĩnh Lộc, huyện Hồng Dân. Sau đó, lực lượng làm nhiệm vụ đã tung lực lượng truy bắt.

Làm việc với công an, bước đầu các đối tượng đã thừa nhận hành vi ném bom xăng vào nhà ông Thứ.

Các đối tượng còn khai nhận thêm, trong quá trình đi chơi Tết Nguyên đán 2020 có xảy ra mâu thuẫn với con trai ông Thứ, nên bàn cách ném “bom xăng” vào nhà ông Thứ, nhằm mục đích hả giận.

Hiện, vụ việc đang được cơ quan chức năng tiếp tục điều tra làm rõ.