An ninh - Hình sự

Bắt gã đàn ông vướng tình tay ba, sát hại 2 người rồi tự tử

Sau khi sát hại anh Q. và chị N., Hoàng đã về nhà tự sát nhưng được người nhà phát hiện và đưa đến bệnh viện cấp cứu kịp thời.

Ngày 29/1, báo Công an TP.HCM đưa tin, cơ quan CSĐT Công an tỉnh Bến Tre đã thi hành quyết định khởi tố bị can, bắt tạm giam Nguyễn Minh Hoàng (SN 1985, ngụ xã An Ngãi Tây, huyện Ba Tri) để điều tra về hành vi giết người.

Theo báo TTXVN, khoảng 23h tối 20/1/2021, ông Võ Văn Huỳnh, ngụ tại xã An Ngãi Trung, huyện Ba Tri đang ngủ trong nhà thì nghe tiếng kêu cứu từ phía cửa sau nhà. Khi ông Huỳnh đi ra thì phát hiện anh C.D.Q, sinh năm 1992, ngụ tại địa phương nằm bất tỉnh trên nền đất, trên người có nhiều vết thương, Q. được đưa đi cấp cứu nhưng đã tử vong trước khi đến bệnh viện.

Nhận được tin báo, lực lượng công an đến nhà anh Quý thì phát hiện chị Đ.T.T.N, sinh năm 1987, ngụ tại xã An Hiệp, huyện Ba Tri tử vong trên giường bên trong nhà.

Qua điều tra, cơ quan công an đã làm rõ hung thủ là Nguyễn Minh Hoàng. 

Tại cơ quan chức năng, Hoàng khai nhận toàn bộ hành vi của mình và nguyên nhân xuất phát từ việc Hoàng, anh Q., chị N. có mâu thuẫn trong chuyện tình cảm.

Bên cạnh đó, sau khi sát hại anh Q. và chị N., Hoàng đã về nhà tự sát nhưng được người nhà phát hiện và đưa đi cấp cứu kịp thời nên bảo toàn được tính mạng.

Hiện, vụ án đang được xử lý theo đúng quy định của pháp luật.

Han (t/h)