An ninh - Hình sự

Bắt gã cha dượng xâm hại 2 con riêng của vợ khiến 1 cháu sinh con

Trong thời gian sống như vợ chồng với chị H., Tân nhiều lần xâm hại con riêng của chị này khiến một bé gái 14 tuổi sinh con.

Báo VietNamNet đưa tin, ngày 21/8, Công an quận Liên Chiểu, TP Đà Nẵng cho hay vừa khởi tố vụ án, khởi tố bị can và ra lệnh bắt tạm giam Huỳnh Ngọc Tân (SN 1982) về hành vi giao cấu với người từ 13 đến dưới 16 tuổi.

Theo cơ quan công an, năm 2014, Tân và chị H. sống chung như vợ chồng tại khu nhà trọ ở phường Hòa Minh, quận Liên Chiểu cùng với hai con của chị H. là N. (14 tuổi) và T. (11 tuổi).

Ảnh minh họa.

Trong thời gian này, chị H. mang thai và sinh con cho Tân. Lợi dụng lúc vợ sinh con, Tân đã quan hệ với 2 con riêng của vợ khiến cháu N. mang thai. Tháng 11/2017, cháu N. sinh con.

Tháng 5/2018, Tân bị bắt và thụ án tù tại trại giam An Điềm (Quảng Nam) về tội tàng trữ trái phép chất ma túy.

Đến tháng 9/2018 chị H. mới có đơn tố cáo gửi Công an quận Liên Chiểu trình báo vụ việc. Qua xét nghiệm AND cơ quan điều tra xác định Tân là cha của con cháu N.

Theo báo Giao thông, Cơ quan CSĐT Công an quận Liên Chiểu cho biết, vụ việc xảy ra quá lâu nên việc điều tra gặp nhiều khó khăn. Tuy nhiên, xác định đây là vụ việc nghiêm trọng, lực lượng công an đấu tranh, làm rõ các chứng cứ suốt 1 năm ròng và đã hoàn tất thủ tục, hồ sơ khởi tố.

"Tân thụ án tại trại giam An Điềm đến cuối tháng 8/2019. Sau khi Tân chấp hành án xong, Cơ quan công an sẽ bắt tạm giam đối tượng để điều tra", Công an quận Liên Chiểu thông tin.

Hoàng Mai (tổng hợp)