An ninh - Hình sự

Bắt gã cha dượng cưỡng hiếp con riêng của vợ hờ nhiều lần đến mang thai

Trong quá trình chung sống với vợ “hờ”, Hậu đã nảy sinh tình cảm với con gái riêng. Lợi dụng lúc chị C. vắng nhà, Hận nhiều lần cưỡng hiếp bé gái đến mang thai.

Ngày 19/6, cơ quan Cảnh sát điều tra Công an huyện Vĩnh Thuận đã khởi tố bị can, bắt tạm giam Danh Hận, 42 tuổi, ngụ huyện Hồng Dân, Bạc Liêu về hành vi giao cấu với người từ đủ 13 đến dưới 16 tuổi. Nạn nhân là bé gái 15 tuổi, con riêng của vợ Hận.

Năm 2017, Hận quen biết và chung sống như vợ chồng với chị C. (ở xã Vĩnh Phong, huyện Vĩnh Thuận). Vào thời điểm đó, chị C. đã ly hôn chồng và có con gái riêng. Trong quá trình sống chung, Hận đã nảy sinh tình cảm với con riêng của chị C..

Khoảng tháng 6/2020, lợi dụng những lúc chị C. vắng nhà, Hận kêu con gái riêng của vợ vào phòng ngủ và dùng lời ngon ngọt dụ dỗ rồi thực hiện hành vi giao cấu. Sau đó Hận tiếp tục quan hệ nhiều lần với bé gái này, đến cuối tháng 1/2021, phát hiện cháu mang thai nên Hận dừng lại.

Thấy con mình có biểu hiện khác thường trong sinh hoạt, chị C. đưa con đi khám thì phát hiện đã mang thai 24 tuần tuổi. Lúc này bé gái mới nói cho mẹ biết bị cha dượng nhiều lần quan hệ nên dẫn đến có thai. Lập tức, chị C. trình báo vụ việc cho cơ quan chức năng.

Tại cơ quan công an, Hận đã thừa nhận hành vi đồi bại của mình.

Hiện, vụ việc đang được tiếp tục điều tra, xử lý theo quy định của pháp luật.

Han (t/h từ Tiền Phong, Vietnamnet)