Bất động sản

Bất động sản tiền tỷ của "Nữ hoàng dao kéo" Phi Thanh Vân có gì?

Đường tình duyên lận đận nhưng sự nghiệp của nữ diễn viên Phi Thanh Vân lại vô cùng thuận lợi. Hiện, nữ diễn viên đang sống cùng con trai trong một căn hộ vô cùng đắt đỏ với nội thất sang trọng.

Phi Thanh Vân sinh năm 1982 ở Hà Nội. Cô khởi đầu với nghề người mẫu, được biết tới qua các phim truyền hình "Cô gái xấu xí" (2008), "Những thiên thần áo trắng" (2009)..., phim chiếu rạp "Cô dâu đại chiến" (2011), "Long Ruồi" (2011), "Trúng số" (2015)...

Phi Thanh Vân xuất thân là một người mẫu.

Là một trong những mỹ nhân sở hữu ngoại hình nóng bỏng nhất showiz Việt, song Phi Thanh Vân lại khá lận đận trong chuyện tình cảm. Cô từng trải qua 2 cuộc hôn nhân nhưng không may mắn đổ vỡ, để lại nhiều ồn ào trên khắp các mặt báo.

Trước Bảo Duy, Phi Thanh Vân kết hôn với doanh nhân người Pháp - Thierry Blanc - hơn cô 15 tuổi và có 2 con riêng. Cuối năm 2011, cô và Thierry Blanc ly hôn mà không có con chung.

Phi Thanh Vân và người chồng đầu là doanh nhân người Pháp.

Cuối năm 2018, Phi Thanh Vân cùng con trai Tấn Đức chuyển về căn hộ mới ở Nhà Bè, TP.HCM sinh sống. Nữ diễn viên mua 2 căn hộ liền kề, cải tạo thành không gian sống khoảng 200m2.

Phi Thanh Vân mới chuyển về căn hộ mới cuối năm 2018.

Người đẹp bỏ hàng chục tỷ đồng đầu tư sắm sửa nội thất sang trọng cho nhà mới. Căn hộ được thiết kế theo phong cách hiện đại, sang trọng, tông màu chủ đạo: trắng và kem. Vì sống một mình nên ý tưởng thiết kế, mọi vật dụng nội thất đều do Phi Thanh Vân lên kế hoạch thực hiện.

Phòng khách nổi bật với tông màu trắng.

Nội thất sang trọng

Phòng khách được trang trí màu trắng chủ đạo, nội thất theo phong cách châu Âu.

Là người cầu toàn nên "nữ hoàng dao kéo" phải chỉnh sửa nhiều lần bản vẽ thiết kế mới có được không gian hoàn thiện ưng ý. Bên cạnh bàn ăn, Phi Thanh Vân trang trí thêm gương cách điệu.

Đèn chùm hình trái tim khiến phòng khách thêm phần lãng mạn

Cô hài hước cho biết, khách vừa ăn vừa có thể ngắm mình trong gương. Theo cô, trong mọi hoàn cảnh, con người đều cần phải đẹp và chỉn chu.

Phi Thanh Vân tâm sự với chúng tôi: "Đây là căn hộ mang đậm màu sắc tâm linh với Vân. Từ khi về đây sống Vân khép mình khá nhiều, đi sâu vào thiền định. Mỗi ngày Vân thiền 30 đến 60 phút. Sau này đôi khi Vân thiền từ 4 đến 5 tiếng đồng hồ". 

Nữ diễn viên thường dành hàng giờ mỗi ngày để thiền.

Nữ diễn viên thường dành hàng giờ đồng hồ tĩnh tâm trước bàn thờ Phật. Sau biến cố hôn nhân, cô tìm tới Phật pháp để buông bỏ hết ưu phiền, sống chậm và an nhiên hơn.

Trên tường nhà, diễn viên trang trí các khung ảnh về bạn bè, đồng nghiệp.

Cô cũng dành không gian trưng bày bằng khen, kỷ niệm chương những cuộc thi từng tham gia. Ngoài diễn xuất, ca hát, cô góp mặt trong các game show.

Một góc nhà được cựu người mẫu treo chân dung cô.

Bộ bàn bằng đá cẩm thạch là một trong những món đồ ưng ý của gia chủ.

Trang phục mặc đi diễn, dự sự kiện... của Phi Thanh Vân gồm hơn 100 bộ, được cô chia thành nhiều tủ khác nhau. 

Nhà có ba phòng ngủ, hai phòng của cô và con trai, một phòng dành cho khách đến thăm.

Phòng ngủ của Phi Thanh Vân được trang bị chiếc giường theo phong cách bán cổ điển. Tông màu trắng chủ đạo, điểm nhấn là chăn màu xanh nhẹ nhàng. 

Phòng ngủ của nữ diễn viên.

Phòng riêng của bé Tấn Đức được thiết kế riêng theo ý thích của bé, với giường mô hinh xe đua, giấy gián tường nhân vật hoạt hình... Mỗi tối, cô thường đọc truyện cho con đến khi bé ngủ.

Phòng ngủ đầy màu sắc của bé Tấn Đức.

Bé Tấn Đức, con trai của Phi Thanh Vân.

Con trai Phi Thanh Vân sinh năm 2016, tên Tấn Đức, là kết quả của cuộc hôn nhân giữa cô và người chồng thứ hai. Sau khi cả hai ly hôn tháng 3/2017, Tấn Đức sống với mẹ.

Ban công của nhà nữ diễn viên.

Đình Văn (Tổng hợp)