An ninh - Hình sự

Bắt đối tượng trốn truy nã đặc biệt nguy hiểm sau 7 năm "mất tích"

Đối tượng bị công an truy nã về tội Mua bán trái phép chất ma túy đã sa lưới sau 7 năm lẩn trốn.

Ngày 25/1, báo Dân Trí đưa tin, Công an tỉnh Bình Phước đã bàn giao đối tượng Trần Nguyễn Hoàng Quân (SN 1984, quê tỉnh Sóc Trắng) cho Công an huyện Mỹ Xuyên, tỉnh Sóc Trăng để tiếp tục điều tra theo thẩm quyền.

Trước đó, rạng sáng 24/1, Công an tỉnh Bình Phước phối hợp với Công an xã Tiến Hưng, TP. Đồng Xoài kiểm tra hành chính một nhà trọ ở ấp 6, xã Tiến Hưng, TP. Đồng Xoài.

Tại đây, công an đã phát hiện và bắt giữ đối tượng Trần Nguyễn Hoàng Quân. Được biết, Quân là đối tượng bị cơ quan công an truy nã đặc biệt từ năm 2014 về tội Mua bán trái phép chất ma túy.

Theo báo Công an nhân dân, tại cơ quan điều tra, Quân khai nhận, sau khi biết mình bị truy nã, đã bỏ trốn lên các tỉnh miền đông Nam bộ và đi trốn ở nhiều nơi từ TP.HCM đến tỉnh Bình Dương và tỉnh Bình Phước.

Đến năm 2016, Quân tiếp tục trốn đến xã Đức Liễu, huyện Bù Đăng, sau đó Quân gặp làm quen và sống chung với một phụ nữ. Đến nay, cả hai đã có chung một con gái 4 tuổi. Năm 2019, gia đình Quân về ấp 6, xã Tiến Hưng, TP. Đồng Xoài) thuê phòng trọ tìm việc làm và bị lực lượng chức năng phát hiện bắt giữ.

Hiện vụ việc đang tiếp tục được làm rõ.

Đăng Khoa (t/h)