An ninh - Hình sự

Bắt đối tượng nhiều tiền án dụ dỗ bé gái làm “chuyện người lớn”

Lợi dụng sự cả tin của V.T.K.T (SN 2006), Huỳnh Đức Em đã dụ dỗ T. đến phòng trọ của mình rồi thực hiện hành vi quan hệ tình dục với nạn nhân.

Theo Cổng thông tin Công an tỉnh Đồng Nai, Công an huyện Nhơn Trạch tiến hành tạm giữ hình sự đối tượng Huỳnh Đức Em (SN 1989, ngụ tại Phường 5, thành phố Vị Thanh, tỉnh Hậu Giang, hiện đang tạm trú tại ấp Bến Sắn, xã Phước Thiền, huyện Nhơn Trạch) về hành vi giao cấu với người từ đủ 13 tuổi đến dưới 16 tuổi.

Trước đó, khoảng 3h ngày 05/7/2021, tại dãy phòng trọ thuộc ấp Bến Sắn, xã Phước Thiền, huyện Nhơn Trạch, lợi dụng sự nhẹ dạ cả tin của V.T.K.T (SN tháng 9/2006), Huỳnh Đức Em đã dụ dỗ, quan hệ tình dục với T..

Đối tượng Huỳnh Đức Em 

Đến 10h cùng ngày, khi phát hiện sự việc, chị Nguyễn Thị Hoa (mẹ ruột của T.) đã đến Công an xã Phước Thiền trình báo. Qua xác minh và tiến hành các hoạt động điều tra, ngày 12/7/2021, lực lượng Công an xã Phước Thiền đã bắt giữ đối tượng Em khi đối tượng này đang sử dụng trái phép chất ma túy tại phòng trọ.

Tại cơ quan Công an, đối tượng Huỳnh Đức Em đã khai nhận toàn bộ hành vi phạm tội.

Được biết, Huỳnh Đức Em đã có 2 tiền án về tội Cố ý gây thương tích và Cướp giật tài sản, hiện đang nghiện ma túy và không nghề nghiệp.

Công an xã Phước Thiền đã lập hồ sơ ban đầu chuyển Công an huyện Nhơn Trạch điều tra, xử lý theo thẩm quyền.

Han