An ninh - Hình sự

Bắt đối tượng lừa đảo lấy xe máy, điện thoại Iphone 11 của phụ nữ

Đối tượng đã lừa đảo đem xe máy, điện thoại của người phụ nữ rồi mang đi cầm cố, lấy tiền tiêu xài. Khi đang trên đường lẫn trốn ở tỉnh khác thì bị bắt giữ.

Ngày 16/2, đội hiệp sĩ Nguyễn Thanh Hải cho biết đã bàn giao đối tượng Nguyễn Thành Danh (SN 1982, quê Tây Ninh) cho cơ quan công an điều tra xử lý tội lừa đảo chiếm đoạt tài sản.

Đối tượng Nguyễn Thành Danh.

Trước đó, chiều 14/2 (mùng 3 Tết), chị Nguyễn D. (SN 1978, quê tây Ninh) liên hệ đội hiệp sĩ Nguyễn Thanh Hải nhờ tìm giúp đối tượng Nguyễn Thành Danh, vì người này đã lừa đảo lấy của chị D. 1 xe máy Honda AirBlade đời 2016, 1 điện thoại di động Iphone 11. Khi biết mình bị lừa đảo, chị D. đã đến công an tỉnh Tây Ninh trình báo.

Sau khi tiếp nhận thông tin từ nạn nhân, đội hiệp sĩ liền tiến hành xác minh thông tin, lần theo manh mối, truy tìm đối tượng lừa đảo.

Đến 21h ngày 15/2, khi phát hiện đối tượng giống như trong hình ảnh bị hại cung cấp, đội hiệp sĩ đã giữ người lại và trình báo công an.

Bước đầu, đối tượng khai mình đúng tên Nguyễn Thành Dang và thừa nhận đã lấy xe máy, điện thoại của chị D. đem đi cầm cố lấy tiền.

Hiện đối tượng đã được chuyển lên công an phường Phú Mỹ, TP.Thủ Dầu Một, tỉnh Bình Dương để tiếp tục điều tra, làm rõ.