An ninh - Hình sự

Bắt đối tượng hiếp dâm, cướp tài sản nhiều cô gái quen qua mạng

Sau khi làm quen qua mạng xã hội, Dương chở các cô gái đến đoạn đường vắng để cưỡng bức và cướp tài sản.

Ngày 25/2, trang thông tin điện tử Công an tỉnh Kiên Giang đăng tải, Công an huyện Hòn Đất khởi tố bị can, ra lệnh tạm giam Thái Hồng Dương (20 tuổi, ngụ huyện Tân Hiệp) về tội Hiếp dâm và Cướp tài sản.

Tại cơ quan Công an Dương khai nhận, vào ngày 14/2, Dương dùng tài khoản Zalo có tên là “Toàn” gọi điện cho bị hại là một cô gái tên H. (21 tuổi, ở xã Tân Hội, huyện Tân Hiệp) để rủ H. đi chơi lễ Valentine, vì trước đó cả 2 đã kết bạn zalo với nhau và thường xuyên nhắn tin qua lại làm quen, tâm sự.

Sau khi H. đồng ý, Dương điều khiển xe gắn máy đến nhà H. rồi chở H. chạy vào đoạn đường vắng thuộc tổ 16, ấp Kiên Hảo, xã Mỹ Hiệp Sơn, huyện Hòn Đất thì dùng dao khống chế, buộc H. phải cho Dương quan hệ tình dục.

Sau khi thỏa mãn dục vọng, Dương dùng tay giật sợi dây chuyền vàng mà H. đeo trên cổ và lấy một chiếc ví bên trong có 1 điện thoại di động nhãn hiệu iPhone 12 Pro Max; 600 ngàn đồng, 1 thẻ ATM và một số giấy tờ tùy thân khác.

Sau khi nhận được tin báo của bị hại, Công an huyện Hòn Đất phối hợp với lực lượng Cảnh sát hình sự Công an tỉnh Kiên Giang đã nhanh chóng xác định đối tượng gây án chính là Thái Hồng Dương nên tiến hành bắt giữ.

Qua làm việc, Dương còn khai nhận, với thủ đoạn tương tự như trên, trước đó Dương đã thực hiện trót lọt 4 vụ hiếp dâm và cướp tài sản của 4 cô gái nhẹ dạ cả tin khác trên địa bàn huyện Hòn Đất.

Hiện Công an huyện Hòn Đất đang tiếp tục điều tra làm rõ để xử lý đối tượng theo quy định của pháp luật.

Tuệ Minh