An ninh - Hình sự

Bắt đối tượng đang điều trị cai nghiện vẫn mang theo ma tuý số lượng lớn ở Hà Nội

Phát hiện một thanh niên có nhiều biểu hiện nghi vấn, khi tổ cảnh sát 141 dừng xe kiểm tra thì phát hiện đối tượng này mang theo ma tuý. Dù đã phi tang ma tuý xuống đường nhưng đối tượng vẫn không thoát tội.

Ngày 23/12, tổ công tác Y7/141 Công an TP. Hà Nội cho biết đã làm rõ một gói bột màu trắng của Nguyễn Anh Tuấn (SN 1975 ở phường Quan Hoa, Cầu Giấy, Hà Nội) ném ra khi bị kiểm tra chính là heroin.

Theo đó, vào khoảng 16h25 ngày 22/12 trong lúc làm nhiệm vụ tại ngã tư Nguyễn Hoàng - Trần Bình, hướng đi Lê Đức Thọ, tổ công tác Y7/141 phát hiện một thanh niên với biểu hiện nghi vấn điều khiển xe máy BKS 30L2 - 8807 nên đã tiến hành dừng xe kiểm tra thì phát hiện đối tượng này mang theo ma tuý.

Đối tượng Nguyễn Anh Tuấn đang bị tạm giữ tại cơ quan công an.

Khi vào chốt kiểm tra, Nguyễn Anh Tuấn đã tỏ ra thành khẩn khi khai báo đang trong quá trình cai nghiện, đồng thời đối tượng này cũng đưa ra thẻ điều trị methadone để chứng minh.

Nhưng khi tưởng an toàn dưới vỏ bọc đã hoàn lương, đối tượng lại lén lấy trong người một gói nhỏ ném xuống đất  hòng phi tang. Toàn bộ quá trình này đã bị Tổ công tác bắt quả tang và bàn giao đối tượng cùng tang vật cho Công an quận Nam Từ Liêm (Hà Nội) điều tra và làm rõ.

Tang vật cảnh sát thu giữ của đối tượng.

Quá trình đấu tranh làm rõ, gói nhỏ mà Nguyễn Anh Tuấn định vứt đi phi tang là heroin có trọng lượng khá lớn, nhiều khả năng đối tượng là đầu mối tiêu thụ ma túy lẻ trên địa bàn.

Hiện vụ việc đang được tiếp tục điều tra mở rộng.