An ninh - Hình sự

Bắt đối tượng đâm trọng thương hai người cùng thôn vì dám... nói xấu

Đối tượng sau khi nhậu say đã nhớ lại "mối thù" cũ khi bị hai người hàng xóm nói xấu, sau khi vác dao đi tìm không được đã quay ra chém trọng thương vợ của hai người này.

Ngày 23/8, báo Dân Trí đưa tin, Công an tỉnh Quảng Nam vừa khởi tố bị can, bắt tạm giam đối tượng Hồ Thái Hương (SN 1979, trú xã Trà Cang, huyện Nam Trà My, tỉnh Quảng Nam) để điều tra tội Giết người.

Hồ sơ vụ án cho thấy, trước đó, ngày 6/8/2020, Hương qua nhà hàng xóm uống rượu rồi về nhà. Sau khi trở về nhà, Hương nhớ lại việc mình đã bị ông H.V.Đ và H.V.Q trú cùng thôn thường hay nói xấu mình nên tức giận xuống bếp lấy dao đi tìm. Theo đó, Hương ý định nếu 2 ông không xin lỗi mình thì sẽ chém dằn mặt để trả thù.

Khi Hương cầm dao đến nhà ông Q., thì bà N.T.Q là vợ ông Q. đang ngồi trước cửa. Không nói không rằng, Hương đã dùng dao đâm bà Q. nhưng người phụ nữ này dùng tay đỡ được và bỏ chạy.

Chưa hết cơn giận, Hương tiếp tục sang nhà ông Đ.. Bà T. bị nặng tai, không nghe thấy Hương hỏi nên không trả lời. Hương đã dùng dao đâm bà T. gục tại chỗ.

Gây án xong, Hương cầm dao ra máng nước rửa sạch rồi lấy 2 cái rựa trong nhà bà T. mang về cất giàn bếp với mục đích để những người khác không lấy rựa chém mình, rồi bỏ trốn vào rừng. Còn bà H.T.T được người dân đưa đi cấp cứu, đồng thời trình báo sự việc tới cơ quan công an.

Ngay khi nhận được tin báo, Công an huyện Nam Trà My đã có mặt tại hiện trường, ghi nhận lời khai của các nhân chứng và truy bắt đối tượng.

Tại cơ quan điều tra, bước đầu, Hồ Thái Hương đã khai nhận toàn bộ hành vi phạm tội của mình. Hiện vụ việc đang tiếp tục được làm rõ, theo báo Người lao động.

Đăng Khoa (t/h)