An ninh - Hình sự

Bắt đối tượng đâm chết bạn nhậu sau mâu thuẫn

Sau khi uống rượu, Tuấn ngủ lại nhà ông P.. Đến sáng hôm sau cả hai lại tiếp tục tổ chức nhậu cùng nhau, nhưng trong quá trình trên thì xảy ra mâu thuẫn. Trong lúc cãi vã Tuấn đã dùng dao đâm vào cổ bạn nhậu khiến người này tử vong rồi bỏ trốn.

Ngày 13/2, tin từ Công an quận 9, TP.HCM, đơn vị đã bắt được đối tượng Tô Hoàng Anh Tuấn, SN 1966, ngụ phường Cầu Ông Lãnh, quận 1, TP.HCM để điều tra làm rõ hành vi giết người.

Trước đó, vào ngày 8/2, , anh Lê Tấn P., SN 1979, ngụ xã Tân Kiên, huyện Bình Chánh, TP.HCM đến khu phòng trọ ở gần đình Phong Phú, khu phố 3, phường Tăng Nhơn Phú B, quận 9 để nhậu với Tuấn.

Sua khi nhậu say P. không thể về nhà nên xin ngủ lại nhà Tuấn. Đến sáng hôm sau khi tỉnh dậy thì cả hai lại tổ chức nhậu nhưng bị chủ trọ phàn nàn. Thấy vậy P. tức giận tính đi gây gổ với chủ trọ nhưng được Tuấn can ngăn về phòng để tiếp tục nhậu.

Đối tượng Tuấn - Ảnh MT.

Tong quá trình “chén chú, chén anh” giữa Tuấn và P. lại xảy ra cãi vã. Do Tuấn bị P. chửi thề nên tức giận chụp lấy con dao cán gỗ để trên kệ, đâm thẳng vào vòm họng của P. gây thương tích nặng.

Gây án xong Tuấn hốt hoảng bỏ đi khỏi phòng trọ. Nạn nhân được người dân xung quanh phát hiện đưa vào bệnh viện cấp cứu nhưng vết thương quá nặng, nên chiều ngày 11/2 đã tử vong.

Qua điều tra truy xét, đến sáng 12/2, Công an quận 9 phát hiện Tuấn xuất hiện ở khu vực gần trường THCS Hoa Lư, phường Tăng Nhơn Phú B nên bắt giữ, tiếp tục điều tra làm rõ về hành vi giết người.