An ninh - Hình sự

Bắt đối tượng cướp vé số của người tàn tật

Giả vờ hỏi mua vé số của người khuyết tật, nam thanh niên bất ngờ giật túi xách của nạn nhân rồi phóng xe máy bỏ chạy.

VTC thông tin, ngày 30/11, Công an thị xã An Khê (Gia Lai) cho biết, cơ quan điều tra đang tạm giữ hình sự Hồ Văn Phước (25 tuổi, trú tại thôn 2, xã Thành An) để điều tra hành vi cướp tài sản 

Đối tượng Hồ Văn Phước tại cơ quan điều tra (ảnh: Infonet).

Trước đó, chiều 21/11, anh Nguyễn Ngọc Duy (23 tuổi, trú xã Cư An, huyện Đak Pơ, bị khuyết tật) đẩy xe lăn đi bán vé số tại khu vực phường An Bình (thị xã An Khê). Khi đến đường Quang Trung, anh Duy gặp một nam thanh niên đi xe máy hỏi mua vé số. Trong lúc nói chuyện, nam thanh niên bất ngờ giật túi xách (có tiền và điện thoại) của anh Duy rồi phóng xe bỏ chạy. Nạn nhân sau đó đã kể lại sự việc cho cha nghe và đến công an trình báo.

Ghi nhận của Infonet, sau khi tiếp nhận tin báo, lãnh đạo Công an thị xã An Khê đã chỉ đạo các đơn vị khẩn trương rà soát, xác minh đối tượng.

Bằng các biện pháp nghiệp vụ, đến 16h ngày 22/11, lực lượng công an đã bắt được nghi phạm Hồ Văn Phước để đưa về trụ sở lấy lời khai. Tại thời điểm bị bắt, trên người Phước còn hơn 500 ngàn đồng cùng chiếc điện thoại của anh Duy.

Lực lượng chức năng sau đó đã trả lại cho anh Duy tài sản bị đánh cắp. Gia đình người bị hại sau đó đã viết thư cảm ơn gửi tới Công an thị xã An Khê.

Thư cảm ơn của gia đình nạn nhân gửi tới Công an thị xã An Khê (ảnh: Infonet).

Bá Di (T/h)