An ninh - Hình sự

Bắt đôi nam nữ vận chuyển 30.000 viên ma túy từ Nam ra Bắc

Lực lượng chức năng tỉnh Thừa Thiên - Huế vừa bắt giữ đôi nam nữ vận chuyển hàng chục ngàn viên ma túy tổng hợp từ Nam ra Bắc.

Ngày 21/9, tin từ Công an tỉnh Thừa Thiên - Huế, đơn vị này đã phá thành công Chuyên án 919M, bắt giữ hai đối tượng để điều tra, làm rõ hành vi vận chuyển trái phép chất ma túy.

Lực lượng chức năng tiến hành thu giữ tang vật vụ án.

 

Danh tính các đối tượng bị bắt được xác định là Nguyễn Văn Tiến (46 tuổi) và Nguyễn Thị Thu Huyền (28 tuổi) cả hai cùng trú tại TP.Hải Phòng.

Theo cơ quan điều tra, hai đối tượng Tiến và Huyền đi chuyến tàu SE4 từ TP.Hồ Chí Minh ra Hà Nội, khi đến ga Huế thì bị lực lượng Công an bắt giữ. Qua khám xét trên người và các hành lý mang theo, lực lượng chức năng phát hiện trong chiếc valy màu xám có giấy tờ tùy thân mang tên Nguyễn Văn Tiến cùng 15 gói nilong, bên trong có chứa 30.000 viên ma túy tổng hợp. 

Được biết, Tiến là đối tượng đã có 3 tiền án về tội cướp tài sản, trộm cắp tài sản, tàng trữ trái phép chất ma túy, có nhiều thủ đoạn tinh vi và ngoan cố để đối phó với cơ quan Công an. Ngoài ra, đối tượng này còn bị nhiễm HIV.

Hiện, cơ quan chức năng đang tiếp tục củng cố hồ sơ để xử lý nghiêm các đối tượng theo quy định của pháp luật.

Quang Công