An ninh - Hình sự

Bắt đôi nam nữ dàn cảnh đánh ghen cướp tài sản trong nhà nghỉ

Các đối tượng đã bàn bạc lừa nạn nhân vào nhà nghỉ, sau đó sẽ xông vào đánh ghen để cướp tài sản rồi bán lấy tiền tiêu xài.

Ngày 10/2, báo Giao thông đưa tin, Công an huyện Thường Tín, TP. Hà Nội đang tạm giữ hình sự đối tượng Phạm Đình Nam (25 tuổi, quê Quảng Ninh) và Nguyễn Thị Thu Hằng (25 tuổi, quê Hà Nội) để điều tra hành vi cướp tài sản.

Hồ sơ vụ án thể hiện, để có tiền tiêu xài, Nam và Hằng đã bàn với nhau sẽ dàn cảnh đánh ghen để cướp tài sản của các nạn nhân.

Sau đó, Hằng lên mạng xã hội làm quen với anh T.A (trú tại Thường Tín). Sau một thời gian nói chuyện tán tỉnh, ngày 5/2, anh T.A đến đón Hằng đi chơi và chở vào khu nhà nghỉ tại xã Hà Hồi, huyện Thường Tín. Hằng sau đó đã nhắn tin cho Nam đến để "xử" nạn nhân.

Theo báo Công lý, khi hai người vừa nhận phòng thì Nam xông vào giả vờ ghen tuông, đấm đá anh T.A. Tiếp đó, Nam cùng Hằng xuống lấy xe máy SH cùng giấy tờ xe của anh T.A. mang đi bán cho một đối tượng ở Chương Mỹ.

Nạn nhân sau đó đã đến cơ quan công an trình báo sự việc. Nhận tin báo, Công an huyện Thường Tín đã nhanh chóng vào cuộc điều tra nguyên nhân, bắt giữ 2 đối tượng.

Tại cơ quan điều tra, bước đầu, các đối tượng đã khai nhận hành vi phạm tội của mình.

Hiện vụ việc đang tiếp tục được làm rõ.

Đăng Khoa (t/h)