An ninh - Hình sự

Bắt chủ quán đánh nhân viên "thừa sống thiếu chết" vì không kích dục cho khách

Công an TP.Biên Hòa (Đồng Nai) vừa bắt khẩn cấp chủ quán cà phê hành hạ đánh đập nhân viên nhập viện vì nhiều lần từ chối kích dục cho khách.

Thông tin trên báo Giao Thông, chiều 17/3, Công an TP.Biên Hòa (Đồng Nai) đã bắt khẩn cấp Lê Thế Diện (26 tuổi, ngụ huyện Xuân Lộc). Diện là nghi can nhiều lần đánh đập nhân viên phụ quán cafe là chị P.T.T.T (24 tuổi, ngụ huyện Trảng Bàng, tỉnh Tây Ninh). Công an TP.Biên Hòa cũng đã làm việc với 3 đối tượng liên quan khác để phục công tác điều tra.

Cơ quan công an đã thu giữ 1 tuýp sắt, 1 sợi dây điện, 1 roi điện tự chế là những tang vật mà đối tượng dùng để gây án.

Đối tượng Diện đánh đập nhân viên vô cùng dã man.

Theo báo Công Lý, bước đầu, Diện khai tại cơ quan điều tra rằng, mỗi lần khách có yêu cầu thì nhân viên sẽ kích dục với giá 150.000 đồng, Diện lấy 50.000 đồng. Do T. không chịu phục vụ, lại sống không sạch sẽ nên Diện đã đánh đập T. trong thời gian dài.

Ngày 7/3, nghi ngờ chị T. lấy trộm tiền của mình và không chịu tiếp khách kích dục nên Diện đã dùng tuýp sắt đánh đập gây thương tích nhiều chỗ trên người. Trong đêm, chị T. kêu đau và ngất xỉu nên Diện và một số người làm trong quán đã đưa chị T. đi cấp cứu. Vết thương quá nặng nên nạn nhân sau đó được chuyển đến cấp cứu tại Bệnh viện đa khoa Đồng Nai.

Chẩn đoán ban đầu của bệnh viện cho thấy, chị T. bị vỡ lá lách, dập thận trái, gãy 9 xương sườn và chảy máu ổ bụng. Chị T. hiện đã qua cơn nguy kịch, đang được tiếp tục điều trị tại Bệnh viện đa khoa Đồng Nai.

Cơ quan công an đang tiếp tục điều tra vụ việc.

Mộc Miên (T/H)