An ninh - Hình sự

Bắt chủ quán cà phê kích dục cướp tài sản của khách

Bằng biện pháp nghiệp vụ, lực lượng công an đã bắt giữ chủ quán cà phê kích dục và người chồng “hờ” về hành vi cướp tài sản của khách sau nhiều ngày lẩn trốn.

Ngày 19/11, Công an huyện Long Hồ (tỉnh Vĩnh Long) đang tạm giữ hình sự đối với Phan Thị Bạch Tuyết (50 tuổi, ngụ thị trấn Cái Tàu Hạ, huyện Châu Thành, tỉnh Đồng Tháp) và Nguyễn Phương Đại (37 tuổi, ngụ xã Phước Hậu, huyện Long Hồ) để điều tra về hành vi cướp tài sản.

Hai đối tượng bị công an bắt giữ. (Ảnh: Công an cung cấp).

Theo cơ quan điều tra, Tuyết thuê mặt bằng tại xã Tân Hạnh (huyện Long Hồ) mở quán cà phê và cho nhân viên kích dục cho khách khi có yêu cầu. Những khi thiếu tiếp viên, Tuyết trực tiếp phục vụ khách đến quán.

Khoảng thời gian này, Tuyết quen với Đại và chung sống như vợ chồng. Cả hai thường xuyên giở trò móc túi, cướp tài sản của khách.

Khoảng 2h sáng 1/11, Cảnh sát 113 Công an huyện Long Hồ (tỉnh Vĩnh Long) nhận được tin báo vụ đánh nhau gây thương tích tại quán cà phê do Tuyết làm chủ. Nạn nhân là anh Trần Minh T. (41 tuổi, ngụ huyện Châu Thành, tỉnh Đồng Tháp).

Theo trình bày của nạn nhân T., anh làm nghề chạy xe ôm. Do cãi nhau với vợ, anh T. lấy xe chạy đến TP.Vĩnh Long và ghé vào quán cà phê không tên do Tuyết làm chủ. Tại đây, nữ tiếp viên rủ vào trong kích dục với giá 200.000 đồng. Anh T. đồng ý và trả tiền trước rồi cùng tiếp viên vào bên trong quán. 

Một lúc sau, anh T. quay ra thì bị tiếp viên kéo lại, giật ví và nói là chưa trả tiền. Trong lúc anh T. và cô gái giằng co chiếc ví, một thanh niên trong quán cầm cây gậy tấn công liên tục rồi đẩy anh T. ra ngoài đường.

Do vết thương làm rách mí mắt trái, chảy nhiều máu nên anh T. được đưa đến bệnh viện cấp cứu. Anh T. còn cho biết, chiếc bóp bị cướp bên trong có số tài sản gồm 13,5 chỉ vàng 24K cùng số tiền 7,5 triệu đồng.

Sau khi vụ việc xảy ra, những người trong quán đã đóng cửa rồi bỏ trốn. Bằng nhiều biện pháp nghiệp vụ, đến ngày 15/11, Tuyết bị công an bắt giữ. Đối tượng Đại ra đầu thú sau đó. Cả hai khai, số tài sản cướp được, cả hai đã mang đi bán và tiêu xài hết. 

Hiện, vụ việc đang được ngành chức năng tiếp tục điều tra, làm rõ.