An ninh - Hình sự

Bắt bộ đôi buôn hàng trắng tinh vi, chuyên chọn vùng núi hẻo lánh để hành nghề

Nhiều lần bán ma túy cho các đối tượng trên địa bàn, 2 đối tượng với thủ đoạn rất tinh vi, xảo quyệt, luôn thay đổi địa điểm, phương thức giao hàng và chọn những khu vực đồi núi ít người qua lại để giao dịch mua bán.

 

Bộ đôi chuyên reo rắc "cái chết trắng" ở miền núi Tiên Phước: Phan Ngọc Nhung, Lê Minh Trang.

Ngày 22/1, tin từ cơ quan Cảnh sát điều tra Công an huyện Tiên Phước, tỉnh Quảng Nam, đơn vị vừa bắt giữ khẩn cấp 2 đối tượng Phan Ngọc Nhung (SN 1978) và Lê Minh Trang (SN 1977), cùng trú xã Tiên Cảnh, huyện Tiên Phước để điều tra hành vi mua bán trái phép chất ma túy.

Trước đó, qua công tác theo dõi, mật phục, Công an huyện Tiên Phước đã bắt quả tang đối tượng Phạm Ngọc Nhung đang có hành vi bán trái phép chất ma túy cho 1 đối tượng nghiện trên địa bàn. Tang vật thu giữ tại chỗ gồm 1 điện thoại di động, 1 gói heroin và nhiều thứ khác có liên quan.

Nhung là đối tượng đã nằm trong tầm ngắm của cảnh sát thời gian qua. Đối tượng này đã nhiều lần bán ma túy cho các đối tượng trên địa bàn. Để qua mặt cơ quan chức năng, đối tượng giở nhiều thủ đoạn rất tinh vi, xảo quyệt, luôn thay đổi địa điểm, phương thức giao hàng và chọn những khu vực đồi núi ít người qua lại để giao dịch mua bán.

Mở rộng điều tra, Công an huyện Tiên Phước đã giữ người trong trường hợp khẩn cấp đối tượng Lê Minh Trang. Trang được xem là "đầu nậu" chuyên cung cấp ma túy cho Phan Ngọc Nhung. Chính các đối tượng này đã khiến tình hình tội phạm ma túy trên địa bàn huyện Tiên Phước diễn biến phức tạp,

Tiến hành khám xét khẩn cấp tại nhà Trang, cơ quan công an đã thu giữ 7 gói ma túy và nhiều tang vật khác có liên quan.