An ninh - Hình sự

Bắt 6 đối tượng bắn người ngay tại nhà do mâu thuẫn khi hát karaoke

Do mâu thuẫn khi hát karaoke, Linh đã gọi 10 “đàn em” mang súng tới nhà bắn anh T., trú tại xã Hoằng Giang, huyện Hoằng Hoá, Thanh Hoá bị thương rồi bỏ trốn.

Ngày 25/2, thông tin từ Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an huyện Hoằng Hóa, tỉnh Thanh Hóa, đơn vị đã làm rõ và bắt giữ 6 đối tượng trong nhóm người mang súng tới bắn người gây thương tích và gây rối trật tự công cộng trên địa bàn.

Trương Xuân Linh tại cơ quan điều tra.

Trước đó, tối 18/2, do có mâu thuẫn trong lúc hát karaoke tại một quán trên địa bàn, Trương Xuân Linh (SN 1992, trú ở xã Hoằng Hợp, huyện Hoằng Hóa) đã gọi thêm 10 "đàn em" mang súng tự chế tới nhà anh L.A.T. (SN 1989, ở xã Hoằng Giang) để giải quyết mâu thuẫn. Đến nơi, các đối tượng đứng ngoài dùng gạch, đá, gậy ném vào nhà anh T..

Khi anh T. vừa bước ra cổng thì bị Nguyễn Ngọc Khánh (SN 1994, trú ở phường Tào Xuyên, TP Thanh Hóa) dùng súng tự chế bắn 3 phát, khiến đạn trúng vào chân anh này.

Các "đàn em" của Trương Xuân Linh bị công an bắt giữ.

Sau khi gây án, các đối tượng đã bỏ trốn khỏi hiện trường. Nhận được thông tin, Công an huyện Hoằng Hóa vào cuộc điều tra, xác minh, khoanh vùng và đã bắt được 6 đối tượng liên quan đến vụ án trên và thu giữ tang vật có liên quan.

Hiện, vụ án đang được cơ quan điều tra tiếp tục điều tra, làm rõ.