An ninh - Hình sự

Bắt 3 đối tượng đi đòi nợ bằng súng và dao

Một nhóm đối tượng trên địa bàn tỉnh Thừa Thiên - Huế đã bị lực lượng chức năng tỉnh này bắt giữ khi thực hiện hành vi phá hoại tài sản, gây mất an ninh trật tự.

Ngày 16/12, thông tin từ phòng Cảnh sát hình sự Công an tỉnh Thừa Thiên -Huế, đơn vị này đã bắt giữ nhóm đối tượng đòi nợ có hành vi phá hoại tài sản, gây mất an ninh trật tự trên địa bàn.

Các đối tượng tại cơ quan công an.

Danh tính các đối tượng bị bắt được xác định gồm Nguyễn Ngọc Bình (SN 1987), Hồ Văn Linh (SN 1999) và Phan Văn Tuấn (SN 1990). Cả ba cùng trú tại TP.Huế.

Theo cơ quan công an, các đối tượng khai nhận, do có mâu thuẫn liên quan đến tiền bạc với 1 người đang chơi game tại quán internet Arena có địa chỉ đóng tại số 106 đường Nguyễn Chí Thanh, phường Phú Hiệp, TP.Huế, nên 3 đối tượng trên đã đến đây tìm nạn nhân để đòi nợ.

Tại thời điểm này, đối tượng Bình đã mang theo súng bắn bi tự chế, đối tượng Linh mang theo dao xông vào quán, đập phá đồ đạc, đe dọa nạn nhân để đòi nợ. Vụ việc tuy không gây thương tích cho ai nhưng đã gây hư hỏng tài sản quán internet, thiệt hại hơn 10 triệu đồng.

Hiện, cơ quan chức năng đang tiếp tục củng cố hồ sơ để xử lý nghiêm các đối tượng theo quy định của pháp luật.