An ninh - Hình sự

Bắt 2 đối tượng ép thiếu nữ 15 tuổi làm nhân viên phục vụ quán karaoke

Lợi dụng nhu cầu tìm việc của cô gái, nhóm đối tượng đã tìm cách lừa và ép nạn nhân về quán karaoke của mình phục vụ.

Ngày 2/9, đại diện Công an tỉnh Bắc Giang cho biết, đơn vị đã thi hành lệnh tạm giữ đối với Nguyễn Văn Quy (SN 1983) và Nguyễn Văn Toàn (SN 1993), cùng trú tại thôn Ngọ Phúc, xã Châu Minh, huyện Hiệp Hòa, tỉnh Bắc Giang để điều tra về hành vi Mua bán người dưới 16 tuổi.

Trước đó, qua công tác nắm tình hình, phòng CSHS , Công an tỉnh Bắc Giang phát hiện tại quán karaoke New Star ở thôn Ngọ Xá, xã Châu Minh do Nguyễn Văn Quy làm chủ có nhiều nghi vấn về hoạt động mua bán người nên đã tổ chức xác minh.

Quá trình điều tra, cơ quan công an xác định, biết cháu N.T.H.L. (SN 11/5/2005, trú tại thị trấn Đồng Đăng, huyện Cao Lộc, tỉnh Lạng Sơn) đang có nhu cầu tìm việc làm nên các đối tượng đã tiếp cận và rủ cháu L. về cơ sở làm việc của mình với lời hứa sẽ có công việc ổn định. Sau đó, khi L. đến quán karaoke New Star, Quy và Toàn đã lừa, ép L. làm nhân viên phục vụ quán.

Nhóm đối tượng đã ép thiếu nữ 15 tuổi làm nhân viên phục vụ quán karaoke. (Ảnh minh họa)

Trước hành vi táo tợn của các đối tượng trên, phòng CSHS đã xác lập chuyên án để đấu tranh, làm rõ. Từ những tài liệu, chứng cứ thu thập được, cơ quan điều tra đã ra quyết định tạm giữ đối với Nguyễn Văn Quy và Nguyễn Văn Toàn để điều tra về hành vi Mua bán người dưới 16 tuổi.

Được biết, Toàn có một tiền án về tội cố ý gây thương tích.

Hiện, vụ việc tiếp tục được cơ quan công an điều tra, xử lý theo quy định của pháp luật.

Khánh Ngân